Shark Bình nói gì khi lộ ảnh về quê Phương Oanh ra mắt gia đình

Chuyện tình của Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh vẫn luôn là tâm điểm của truyền thông và cư dân mạng.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ loạt ảnh Shark Bình vui vẻ bên người thân của Phương Oanh.

Có thể bạn chưa biết:

Trong dịp Tết Nguyên đán này Phương Oanh đã không ngần ngại dẫn người tình về ra mắt cha mẹ, trong ảnh có thể thấy Chủ tịch NextTech vô cùng vui vẻ. Điều này cho thấy mối quan hệ của cả hai vô cùng tốt đẹp, có thể suy đoán Phương Oanh đang rất nghiêm túc với chuyện tình cảm nên mới công khai đưa bạn trai về ra mắt gia đình trong dịp quan trọng này.

Ngay lập tức, những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đã gây chú ý với cộng đồng mạng và thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Có người ủng hộ chúc mừng tình yêu của cặp đôi thì cũng có người tỏ thái độ bởi những lùm xùm vừa qua của Shark Bình và Phương Oanh.

Trước những phản ứng có phần gay gắt của một số người, Shark Bình không bàn luận gì, nam doanh nhân chỉ lặng lẽ cập nhập thêm hình ảnh đi chơi. Cụ thể, Shark Bình đã đăng ảnh đi trượt tuyết, thêm vào đó anh cũng viết đôi dòng đính kèm ảnh: “Cú đêm thích trượt tuyết đêm. Âm mười cái độ, gió rít ghê răng”.

Khác với những lần chia sẻ ảnh hay bài viết trước đây, lần này Shark Bình đã bật chế độ hạn chế người bình luận phía dưới bài đăng, chỉ để bạn bè có thể bình luận.

Qua hình ảnh của Shark Bình, nhiều người tinh ý phát hiện đây có lẽ là ảnh trong chuyến du lịch của nam doanh nhân với nữ diễn viên khi họ vi vu ở xứ sở Kim Chi. Bởi lẽ cách vài ngày, Phương Oanh cũng cập nhập trên tài khoản mạng xã hội hình ảnh đi dạo dưới trời tuyết rơi đầy lãng mạn.

Ngoài ra, cả hai cũng để lộ hình ảnh mang đồ đôi giống nhau, cụ thể là chiếc khăn choàng ấm áp. Nếu Shark Bình lịch lãm với chiếc khăn kẻ màu đen xám thì Phương Oanh lại yểu điệu ngọt ngào với chiếc khăn tím, hồng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button