Shark Bình từ ngày yêu Phương Oanh có phần trẻ ra

Shark Bình từ ngày yêu Phương Oanh có phần trẻ trung ra. Anh thay đổi từ diện mạo cho đến tính cách. Điều này bị dân mạng dễ dàng nhận ra.

Những thông tin về Shark Bình mấy tháng gần đây liên tục được dân mạng đặc biệt quan tâm. Bên cạnh những thông tin về khởi nghiệp, kinh doanh thì các tin tức về đời sống riêng tư của “cá mập” lại càng được chú ý.

Có thể bạn chưa biết:

Clip vị cá mập lướt ván điện cực kỳ chuyên nghiệp

Shark Bình được dân mạng nhận xét trẻ trung hơn nhờ yêu Phương Oanh

Mới đây, trên trang cá nhân Shark Bình đã đăng tải một clip lướt ván trong chuyến du xuân đầu năm tại sông Nho Quế ( Hà Giang ). Điều khiến người xem ngưỡng mộ đó là dù không phải đang ở độ tuổi đôi mươi nhưng Shark Bình lại trượt ván cực kỳ điệu nghệ. Clip đã chứng minh shark cá mập không hề thua kém các đàn em kém tuổi chút nào. Kèm theo clip, anh còn viết chú thích: “Lướt trên mặt nước…”.

shark Bình

Nam doanh nhân tỏ ra rất hào hứng khi được chơi bộ môn thể thao mình yêu thích

shark Bình

Trước đó anh còn bất ngờ tạo kiểu tóc xoăn để bắt kịp trend tuổi trẻ

phương oanh và shark Bình

Nhiều người cho rằng vị cá mập từ ngày yêu diễn viên Phương Oanh liền trẻ ra

Dưới clip ngoài những lời khen, chúc mừng năm mới thì nhiều người đã bình luận cho rằng anh ngày càng trẻ khỏe so với tuổi. Có không ít người cho rằng sự trẻ trung đó có được từ khi yêu Phương Oanh.

Shark Bình có sở thích chơi nhiều môn thể thao khác nhau

Trượt ván giỏi thực chất là do Shark Bình đã có sự tập luyện và chơi lâu rồi. Anh có niềm đam mê với trượt ván nên việc lướt ván giỏi là điều tất nhiên. Đây không phải là lần đầu shark cá mập đăng tải ảnh lướt ván. Thậm chí có lần anh còn đưa cả 2 con của mình cùng tham gia. Không chỉ có bộ môn này, anh còn thích chơi golf, đá bóng…

shark Bình

Anh từng đưa cả các con đi trượt ván cùng mình

Nhưng việc thay đổi diện mạo, cách ăn mặc hay cách nói chuyện của anh thì đúng là thay đổi khá nhiều. Điều này có thể do diễn viên Phương Oanh mà ra, bởi yêu một người trẻ đẹp như vậy thì anh ấy cũng cần chú ý đến bản thân nhiều hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button