Shark Bình tung ảnh đưa Phương Oanh đi ăn cùng 2 con riêng

Buổi đi chơi riêng giữa Phương Oanh cùng 2 con của Shark Bình đã được nam doanh nhân chia sẻ lên trang cá nhân.

Sau một thời gian kể từ thời điểm xảy ra ồn ào về đời tư, Shark Bình và diễn viên Phương Oanh dường như đã có kế hoạch về chung một nhà khi Tết Nguyên đán vừa qua, nữ diễn viên đã đưa bạn trai về ra mắt với gia đình và mới đây, Shark Bình cũng giới thiệu bạn gái với 2 con riêng của mình.

Có thể bạn chưa biết:

Mối quan hệ của cả hai vô cùng thân thiết khi Phương Oanh đã đưa Shark Bình về ra mắt gia đình
Mối quan hệ của cả hai vô cùng thân thiết khi Phương Oanh đã đưa Shark Bình về ra mắt gia đình

Cụ thể, trên trang cá nhân Shark Bình bất ngờ chia sả ảnh đi ăn tối cùng 2 con và nữ diễn viên Phương Oanh. Dưới bình luận nam doanh nhân cho biết hình ảnh này chụp đã lâu nhưng bây giờ mới đăng lên.

Netizen bàn tán về phản ứng của bà Đào Lan Hương khi thấy 2 con gặp gỡ Phương Oanh
Netizen bàn tán về phản ứng của bà Đào Lan Hương khi thấy 2 con gặp gỡ Phương Oanh

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Shark Bình chia sẻ hình ảnh của Phương Oanh lên tài khoản cá nhân. Trước đó, nam doanh nhân chỉ share tin tức hoặc MV và đăng ảnh vào FC của Phương Oanh

Động thái mới của Shark Bình cho thấy mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp, thậm chí có thể họ đang lên kế hoạch tương lai sẽ xây dựng tổ ấm riêng.

Theo đó, ngoài những lời chúc tốt đẹp dành cho cặp đôi thì nhiều cũng thắc mắc về phản ứng của doanh nhân Đào Lan Hương khi nhìn thấy 2 con gặp gỡ với Phương Oanh.

Được biết sau khi hôn nhân của cặp đôi doanh nhân gặp trục trặc, 2 con chung của họ vẫn ở với mẹ là bà Đào Lan Hương. Trên trang cá nhân của mình, Shark Nguyễn Hoà Bình thỉnh thoảng vẫn đăng tải hình ảnh đi chơi cùng các con.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button