Socolive On Mic: Công Bố Quán Quân Mùa Đầu Tiên Năm 2022

Socolive On Mic – một sân chơi dành cho những bạn trẻ hâm mộ bóng đá, yêu thích và đam mê công việc Bình Luận Viên. Cuộc thi đã huy động được sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của các bạn bình luận viên phủi cùng các bạn trẻ trên khắp mọi miền đất nước.

Công Bố Quán Quân Socolive On Mic Mùa Đầu Tiên

Lần đầu tiên Socolive tổ chức cuộc thi bình luận bóng đá trực tuyến trong bối cảnh nguồn nhân lực Bình luận viên thể thao tại Việt Nam tương đối khan hiếm. Tuy phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, cuộc thi đã đạt được kết quả tương đối tốt.

Nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ, cuộc thi Socolive On Mic đã thu về hơn 100 bài dự thi ngay từ Vòng đầu tiên! 22 bài dự thi của 22 BLV tài năng đã được BTC chọn ra từ 100 bài Vòng loại để tiếp tục thử thách tại những vòng tiếp theo.

Sau hơn 4 vòng thi với những thử thách cam go, BTC đã tổ chức chấm điểm và lựa chọn ra những BLV có phần thể hiện xuất sắc nhất để trao tặng những danh vị danh giá nhất của mùa giải. Quán quân của Socolive On Mic mùa đầu tiên đã chính thức lộ diện!

Với phần thể hiện xuất sắc qua 4 vòng thi, BLV Harry Potter đã nhận được điểm số cao nhất từ BGK và nhận giải thưởng trị giá 10 triệu đồng đến từ BTC Socolive.

?Hạng Nhất: BLV Harry Potter?
?Giải thưởng 10.000.000 đồng?

Xin chúc mừng BLV Harry Potter đã trở thành quán quân mùa đầu tiên của cuộc thi Bình luận bóng đá Socolive On Mic.

?Hạng Nhì: BLV Trung Sơn?
?Giải thưởng 5.000.000 đồng?

Với phần thể hiện xuất sắc không kém nhưng thiếu một chút may mắn, BLV Trung Sơn đã nhận được danh vị Á Quân của mùa giải.

?Hạng Ba: BLV Bruce?
?Giải thưởng 3.000.000 đồng?

Huy chương đồng của cuộc thi Socolive On Mic và giải thưởng trị giá 3 triệu đồng đã chính thức thuộc về BLV Bruce

?Giải Khuyến Khích: BLV Super Soi, BLV Tuấn Anh Rice?
?Giải thưởng 1.000.000 đồng?

Hai Giải Khuyến Khích cùng giải thưởng trị giá 1 triệu đồng đã được trao cho BLV Super Soi và BLV Tuấn Anh Rice.

Bế Mạc Cuộc thi Bình luận bóng đá trực tuyến Socolive On Mic

Nhằm mang đến một sân chơi bổ ích cho cộng đồng yêu thích bóng đá và đam mê bình luận, Socolive đã tổ chức cuộc thi Socolive On Mic – một cuộc thi bình luận bóng đá trực tuyến.

Với sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo các bạn trẻ, các bình luận viên trên khắp mọi miền đất nước cuộc thi Socolive On Mic đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp.

Socolive xin chân thành cảm ơn các bạn Bình Luận Viên, đơn vị truyền thông cũng như những khán giả đã yêu mến và theo dõi cuộc thi suốt chặng đường vừa qua.

Cùng đón chờ những chương trình hấp dẫn sẽ được Socolive ra mắt tại Socolive Media.

Socolive hân hạnh mang đến cuộc thi SOCOLIVE ON MIC – Tự Tin Bình Luận.
Socolive hân hạnh mang đến cuộc thi SOCOLIVE ON MIC – Tự Tin Bình Luận.

Xem World Cup 2022 tại bit.ly/socolive

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button