Bất ngờ Sơn Tùng hát gửi “người đặc biệt”: Một tình yêu, một trái tim cho em

Mồng 2 Tết, Sơn Tùng đã cất vang giọng hát ngọt lịm để gửi đến một người đặc biệt khiến nhiều người bất ngờ..

Mới đây, tối mùng 2 Tết, Sơn Tùng đã bất ngờ đăng tải một đoạn ngân nga bên cây đàn. Được biết đây là món quà đầu năm mà nam ca sĩ dành tặng đến fan của mình là cộng đồng Sky. Đính kèm đoạn clip chính lời nhắn: “”Mùng 2 văng vẳng bên tai, câu hát anh dành tặng riêng cho Sky”.

Có thể bạn chưa biết:

 

Với những ai yêu mến Sơn Tùng thì đây quả là món quà đặc biệt vô cùng ý nghĩa, đánh dấu một chặng đường dài gắn bó cùng với thần tượng của mình.

Theo đó, ca khúc mà Sơn Tùng thể hiện đó là bài “Một Trái Tim Một Tình Yêu”. Đây là ca khúc một thời đình đám. Qua giọng ca của Sơn Tùng, những kỷ niệm của một thời đã qua liền ùa về khiến bao người xao xuyến và thổn thức.

Mùng 1 Tết Nguyên Đán, Sơn Tùng tung loạt ảnh khoe vẻ điển trai như thường lệ
Mùng 1 Tết Nguyên Đán, Sơn Tùng tung loạt ảnh khoe vẻ điển trai như thường lệ

Đặc biệt, Sơn Tùng thường có một sở thích đó là đăng một đoạn đàn hát ngắn trong ca khúc và thường đó là những lời ca giai điệu mà anh tâm đắc. Nhiều fan của nam ca sĩ cũng muốn Sơn Tùng đăng tải trọn vẹn ca khúc để họ được “thoả mãn” cơn khát nhạc nhiều hơn bởi vài ba câu hát thì vẫn chưa “đủ đô” lắm.

Năm vừa qua đối với Sơn Tùng là một năm nhiều biến động và cũng có nhiều nuối tiếc bởi những lùm xùm đời tư. Cuối năm Sơn Tùng cũng không góp mặt trong các show countdown khiến fan luôn mong chờ sự trở lại của thần tượng. Theo một nguồn tin chưa được xác thật thì nam ca sĩ đang dành thời gian để tập trung đầu tư thực hiện một MV khủng tại Mỹ. Chúng ta hãy chờ đợi xem năm 2023 Sơn Tùng sẽ có màn comeback hoành tráng nào không.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button