Sơn Tùng vừa đăng ảnh thì Hải Tú liền có động thái ngày đầu năm mới

Có lẽ do ở chung nhà hoặc là cầm điện thoại của nhau nên Sơn Tùng và Hải Tú thường có những động thái gần như giống nhau?

Sáng mùng 1 âm lịch đầu năm 2023, vẫn như thường lệ Sơn Tùng đăng ảnh mừng năm mới, ngay sau đó Hải Tú cũng khai xuân bằng loạt ảnh xinh lung linh với nụ cười toả nắng khiến cư dân mạng chú ý.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, năm nay Sơn Tùng dường như từ bỏ thói quen chia sẻ ảnh gia đình ở Thái Bình vào mỗi mùng 1 Tết, lần này nam ca sĩ chỉ đăng ảnh một mình. Đặc biệt khán giả phát hiện cả Sơn Tùng và nàng thơ đều đón tết tại TP.HCM.

Còn phía Hải Tú, không xúng xính áo dài hay váy áo rực rỡ, Hải Tú diện một set đồ màu xanh nhẹ nhàng, giản dị nhưng không kém phần xinh xắn. Bên cạnh đó, “nàng thơ” cũng đăng kèm câu chúc gửi đến công ty và những người thân thiết luôn đồng hành cùng mình.

Nhiều người nhận xét, nhan sắc của Hải Tú sau 2 năm đầu quân về công ty của Sơn Tùng ít nhiều đã có thay đổi. Tuy vẫn xinh đẹp nhưng khí chất đã khác hoàn toàn, thời gian gần đây Hải Tú trở nên dịu dàng, nữ tính hơn trước.

Thế nhưng, ngoài sự chú ý dành cho nhan sắc của Hải Tú thì cư dân mạng cũng cho rằng “nàng thơ” nên tập trung để đóng góp cho công ty của Sơn Tùng những sản phẩm giải trí, chứ thời gian vừa qua chỉ chụp ảnh dạo chơi thôi thì có lẽ công việc của Hải Tú cũng có phần nhàn hạ.

Ngoài ra, công chúng cũng cho rằng nếu Hải Tú muốn khán giả có cái nhìn khác hoặc ít nhiều là sự công nhận về tài năng thì nên chứng tỏ năng lực của mình nhiều hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button