Tác động của chủ tịch khiến Messi và Neymar thay đổi

Tại trận lượt đi của vòng 16 đội Champions League gặp Bayern Munich hồi tuần trước, dù PSG đang thua 0-1 chung cuộc nhưng người hâm mộ CLB này được dịp chứng kiến một cảnh tượng hiếm thấy của Messi. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm một số thông tin mới và chi tiết nhất về bóng đá. 

Cầu thủ PSG gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến người hâm mộ 

Cụ thể, sau khi tiếng còi mãn cuộc được vang lên, các cầu thủ PSG nán lại sân và hướng về khán đài để xin lỗi và cảm ơn người hâm mộ đã có đến cổ vũ đội bóng.

Màn tri ân có sự góp mặt của Neymar và Messi

Điều đáng chú ý ở đây đó chính là màn tri ân CĐV này có sự góp mặt của Neymar và Messi, những người hầu như là chẳng bao giờ tham gia. Thực tế, hai ngôi sao đã từng khoác áo Barca từ lâu không có thói quen nán lại sân chào hỏi và cảm ơn CĐV của PSG và đi thẳng vào đường hầm mỗi khi trận đấu khép lại.

Hành động này xuất phát từ mối quan hệ đã không mấy tốt đẹp giữa cả hai với CĐV nhiệt thành của PSG từ mùa trước. Mọi chuyện bắt đầu vào 13/3/2022 trong trận PSG tiếp đón Bordeaux, 4 ngày sau đó khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League. 

Các CĐV khi đó đã có cơn giận trút lên đầu các cầu thủ bằng cách huýt sáo, la ó. Hai cái tên bị nhắm đến nhiều nhất đó chính là NeymarMessi. Cho tới mùa giải năm nay, mọi chuyện không được cải thiện, cặp song sát của PSG vẫn tỏ ra rất lạnh nhạt với CĐV. 

Tuy nhiên, trước sự tức giận của người hâm mộ khi thủ quân Marquinhos khuyên đồng đội không nên lại gần CĐV sau trận thua Monaco gần đây, BLĐ PSG buộc phải có sự điều chỉnh.

Màn tri ân có sự góp mặt của Neymar và Messi
Màn tri ân có sự góp mặt của Neymar và Messi

Chủ tịch yêu cầu các cầu thủ tương tác với CĐV nhiều hơn 

Theo Le Parisien, chủ tịch câu lạc bộ Nasser Al-Khelaifi đã ra mặt và yêu cầu cả đội PSG tăng cường tương tác để có thể hàn gắn mối quan hệ với người hâm mộ. 

Ông đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Messi và Neymar tham gia dù cả hai không có vẻ thích điều này. Chủ tịch PSG nhấn mạnh việc thúc đẩy vào mối quan hệ tích cực cũng như tinh thần đoàn kết với người hâm mộ và cầu thủ trong bối cảnh CLB gặp khó khăn.

Và xem chừng biện pháp của ông Al-Khelaifi có hiệu quả. Bầu không khí thể hiện tinh thần rất đoàn kết giữa cầu thủ và CĐV ấy vừa được tái hiện khi Messi một lần nữa ở lại sân cảm hơn fan sau trận thắng 4-3 trước Lille tuần trước.

Chủ tịch yêu cầu các cầu thủ tương tác với CĐV nhiều hơn 
Chủ tịch yêu cầu các cầu thủ tương tác với CĐV nhiều hơn

Tương lai của Messi sau khi rời PSG 

Có vẻ như cựu tiền đạo Sergio Aguero làm rõ tương lai của người bạn thân, Lionel Messi sau khi rời khỏi CLB PSG. 

Aguero có những chia sẻ về tương lai Messi 

Kể từ khi Lionel Messi vô địch World Cup 2022 với ĐT Argentina, đã có những báo cáo về mâu thuẫn về tương lai của anh. Rộ lên khả năng Messi có thể sẽ trở lại Barcelona trong khi người khác đảm bảo rằng anh sẽ gia hạn thêm hợp đồng với Paris Saint-Germain.

Càng ngày càng có nhiều tin đồn về việc El Pulga ra đi do PSG chưa đạt được các thỏa thuận với cầu thủ người Argentina về việc gia hạn thêm hợp đồng.

Cuộc thương thảo hợp đồng mới đây nhất giữa Messi và PSG đã không đạt được kết quả khả quan. PSG muốn chân sút 35 tuổi này giảm lương trong hợp đồng mới để phù hợp với quy định tài chính từ UEFA. Dù vậy, phía Messi lại không đồng ý.

Ngay lập tức, tờ Mirror cho biết PSG “đang chuẩn bị cho Messi và Neymar ra đi sau khi mối quan hệ trong phòng thay đồ tan vỡ”. Mới nhất, cựu tiền đạo Sergio Aguero đã nói với UOL rằng: “Messi đang xem xét nghiêm túc về khả năng chơi cho Newell’s Old Boy.

Aguero có những chia sẻ về tương lai Messi 
Aguero có những chia sẻ về tương lai Messi

PSG đang có ý định mua các cầu thủ khác 

PSG chưa thể công bố việc sẽ gia hạn với El Pulga. Theo Marca, các CLB Trung Đông đã bắt đầu lên kế hoạch để chiêu mộ Messi. Theo báo chí Pháp, Messi có thể sẽ từ chối lời đề nghị hợp đồng đến từ PSG và có thể rời thủ đô Paris vào mùa hè năm 2023.

Marca cho rằng, El Pulga không còn gì để chứng minh tại châu Âu. Anh có thể sẽ trở về quê nhà hoặc sang Mỹ để chơi bóng. Ngoài ra, Saudi Arabia cũng là bến đỗ tiềm năng.

Mới đây nhất, cựu tiền vệ Eric Rabesandratana đã khẳng định: “Messi bắt đầu có tuổi, anh ấy thực sự đặt ra vấn đề với lối chơi tại PSG. Khi bạn đang có một Messi, trên thực tế, bạn phải làm tất cả vì anh ấy.

Tuy nhiên, tại PSG, chúng tôi không cố gắng mọi thứ vì anh ấy mà sẽ tập trung tất cả vào Kylian Mbappe. Chúng tôi cần người vượt lên chính mình, những chiến binh.  Tôi muốn nói với Paris rằng: Hãy giữ tiền và mua thêm 3 cầu thủ thay vì gia hạn với Messi.”

PSG đang có ý định mua các cầu thủ khác 
PSG đang có ý định mua các cầu thủ khác

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Messi và Neymar dưới sự tác động của chủ tịch đã có những hành động tốt đẹp với các CĐV. Còn về tương lai của M10 thì vẫn là dấu chấm hỏi. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button