Bắt giữ tài xế taxi tông gục nhân viên bảo vệ khu đô thị Vinhomes Ocean Park

Tài xế taxi liên quan đến vụ tai nạn gây thương tích cho nhân viên bảo vệ khu đô thị Vinhomes Ocean Park ở huyện Gia Lâm, Hà Nội đã bị công an tạm giữ.

Ngày 28/3, vụ nhân viên bảo vệ tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park ở xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, bị tài xế taxi hiệu ô tô Hyundai i10 tông trọng thương đã được Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội vào cuộc điều tra.

Có thể bạn chưa biết:

Buổi chiều cùng ngày, mạng xã hội chia sẻ clip chiếc ôtô taxi màu trắng di chuyển với tốc nhanh trong khu vực nội bộ của khu đô thị đã tông gục một bảo vệ đang đi cùng chiều.

Nạn nhân bất tỉnh tại chỗ với vết thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứú. Theo một số nguồn tin đăng bài viết lên mạng xã hội cho biết, ban đầu do xe taxi trên đỗ sai quy định nên thanh niên trẻ là nhân viên khu đô thị Vinhomes Ocean Park đã đến nhắc nhở. Sau đó, tài xế đã lái xe đâm thẳng vào nhân viên bảo vệ.

Ngay sau đó, tài xế xe taxi đã bị lực lượng chức năng khống chế bắt giữ. Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an huyện Gia Lâm chia sẻ, tài xế điều khiển xe taxi có biểu hiện chống đối, không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn cũng như không hợp tác điều tra.

Tài xế đã bị lực lượng chức năng khống chế bắt giữ để điều tra vụ việc
Tài xế đã bị lực lượng chức năng khống chế bắt giữ để điều tra vụ việc

Cơ quan chức năng đã phối hợp với ban ngành liên quan để trích xuất camera và bảo vệ hiện trường làm rõ các tình tiết liên quan vụ việc.

Theo đó, nạn nhân đã qua đời trong tối cùng ngày, quê ở Dương Xá, Gia Lâm, đang có con nhỏ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button