Ten Hag được xem như “Thủ tướng” của Man United

Nhà cầm quân Ten Hag được đánh giá rất cao khi dẫn dắt câu lạc bộ bóng đá Man United thi đấu. Chặng hành trình ông ngồi trên chiếc ghế nóng huấn luyện viên trưởng đã gây được nhiều ấn tượng đối với cổ động viên. Vị thuyền trưởng này đã dẫn dắt các cầu thủ nửa đỏ thành Manchester thi đấu đạt được nhiều chiến tích ở đấu trường quốc nội và khu vực. 

Ten Hag giúp Man United lột xác thành công trên sân đấu

Có thể nói, từ ngày chiến lược gia người Hà Lan tham gia dẫn dắt câu lạc bộ Man United đội bóng đã có nhiều đổi thay lớn. Một số người còn ví vị thuyền trưởng này giống như thủ tướng của câu lạc bộ. Ông như một người chính trị gia hàng đầu thực hiện quản lý, giám sát chặt chẽ các cầu thủ ra sân.

Ten Hag có bí kíp vàng khi dẫn dắt đội MU

Nhà cầm quân người Hà Lan đã chia sẻ rằng mỗi cầu thủ ra sân đều có ý tưởng và mục tiêu rõ ràng. Chính vì vậy, ông luôn quan sát các chân sút để có bài tập phù hợp nhất với họ. Thậm chí vị thuyền trưởng này còn có cái nhìn chiều sâu, biết kiểm soát quá trình tập luyện và cầm bóng của các cầu thủ.

Van Persie nói trên trang chủ Man Utd rằng huấn luyện viên người Hà Lan có cách quản lý các cầu thủ rất chuyên nghiệp. Thậm chí nhà cầm quân này còn được xem như thủ tướng của câu lạc bộ Man United.

Ten Hag có bí kíp vàng khi dẫn dắt đội MU
Ten Hag có bí kíp vàng khi dẫn dắt đội MU

Ten Hag khiến nhiều người phải học hỏi

Vào mùa hè năm 2012, cầu thủ Van Persie rời Arsenal để cập bến Man Utd thi đấu chính thức. Trong màu áo của đội chủ sân Old Trafford tiền đạo này đã đạt được rất nhiều giải thưởng lớn.

Điển hình là anh đã nhận được giải Vua phá lưới với 26 bàn và giúp CLB đạt được chiến thắng tại mùa giải Ngoại Hạng Anh. Cầu thủ này đã thi đấu chuyên nghiệp cho câu lạc bộ MU trong hai mùa giải, sau đó chuyển đến  Fenerbahce với giá 4,8 triệu USD vào hè 2015.

Van Persie làm trợ lý cho Dick Advocaat và sau đó một năm được chính thức làm trợ lý huấn luyện viên của đội bóng U16 Feyenoord. Ông đánh giá rất cao vai trò của huấn luyện viên Ten Hag và cảm thấy bản thân nên học hỏi nhiều chiến thuật từ nhà cầm quân đồng hương.

Vào tháng 12 năm ngoái, Van Persie trở lại Carrington theo lời mời của huấn luyện viên Ten Hag. Khi ở câu lạc bộ MU cựu tiền đạo người Hà Lan luôn được chào đón và hầu hết thành viên ban huấn luyện đều rất vui vẻ với ông.

Ten Hag khiến nhiều người phải học hỏi
Ten Hag khiến nhiều người phải học hỏi

Ten Hag được đánh giá rất tốt từ mọi người xung quanh

Có thể nói rằng, chiến lược gia người Hà Lan luôn được mọi người đánh giá vô cùng tốt. Ông có cách nói chuyện cởi mở và thường xuyên chia sẻ các kiến thức về cầu thủ ra sân. Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng có suy nghĩ rất sáng tạo luôn tìm ra chiến thuật mới giúp câu lạc bộ thi đấu chuyên nghiệp nhất.

Những thay đổi của MU dưới thời cầm quân của chiến lược gia Hà Lan 

Hầu hết cựu danh thủ  39 tuổi đang cảm thấy huấn luyện viên Ten Hag có tài năng vô cùng xuất sắc. Ông đã dẫn dắt các học trò của mình chiến thắng 32 trận đấu ở các đấu trường chuyên nghiệp năm nay. Đây được xem là một thông số cực kỳ cao dưới thời các huấn luyện viên của đội.

Đặc biệt nhất đội chủ sân Old Trafford đã giành được chiến thắng 2-0 trước  Newcastle ở chung kết cúp Liên đoàn Anh. Đây là một giải thưởng vô cùng cao quý và được tính là danh hiệu đầu tiên từ năm 2017 của đội bóng Quỷ đỏ.

Khi xem câu lạc bộ Manchester United thi đấu, người hâm mộ có thể cười vui vì những chiến tích của họ. Van Persie nói thêm rằng đây chính là những giá trị mà huấn luyện viên trưởng của một câu lạc bộ cần đạt đến.

Những thay đổi của MU dưới thời cầm quân của HLV người Hà Lan
Những thay đổi của MU dưới thời cầm quân của HLV người Hà Lan

Ten Hag và tham vọng lớn ở các cuộc đấu khu vực

Chiến lược gia người Hà Lan có rất nhiều tham vọng khi dẫn dắt câu lạc bộ Man United và luôn cố gắng làm cầu thủ hứng thú khi ra sân. Vị thuyền trưởng này đã gắn kết các chân sút và giúp cho thế trận của MU thay đổi liên tục.

Trong mùa đấu năm nay theo lý thuyết đội bóng Quỷ đỏ vẫn có cơ hội ăn 4 ở các đấu trường tranh tài chuyên nghiệp. Đội bóng này đã đạt cúp liên đoàn và đang xếp thứ hạng 3 ở mùa giải Ngoại Hạng Anh chỉ ít hơn Arsenal 16 điểm.

Mới đây họ thậm chí còn dành được tấm vé tham gia tứ kết mùa giải Europa League đánh dấu sự trưởng thành cực kỳ đột phá của đội hình. Hầu hết các cầu thủ dưới thời huấn luyện viên người Hà Lan đều đạt được dấu ấn vô cùng xuất sắc và họ đang có tham vọng giành thêm tấm vé vào tứ kết cúp FA ngày 19/3.

Ten Hag và tham vọng lớn ở các cuộc đấu khu vực
Ten Hag và tham vọng lớn ở các cuộc đấu khu vực

Ten Hag được xem là nhà cầm quân vô cùng xuất sắc, có thể quan sát kỹ càng các cầu thủ trên sân. Ông đã đạt được nhiều chiến tích và giúp câu lạc bộ lột xác ngay từ mùa đầu tiên ngồi trên chiếc ghế nóng huấn luyện viên trưởng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button