Thanh Hoá: Cặp tình nhân cùng chết cháy trong nhà

Hai người cùng chung sống như vợ chồng chết cháy trong một ngôi nhà tại xã Yên Phú, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.

Sáng ngày 28/5, lãnh đạo UBND xã Yên Phú, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa thông tin với báo chí, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một cặp nam nữ chết cháy trong nhà. Nạn nhân là 2 người đang chung sống như vợ chồng.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà M.T.Y (SN 1978, trú tại thôn Đa Nẫm, xã Yên Phú, huyện Yên Định, Thanh Hoá) và ông Đ.V.Tr (SN 1968, thôn Bùi Thượng, xã Yên Phú, huyện Yên Định, Thanh Hoá).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h45 cùng ngày, người dân sống tại địa phương nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà bà Y. Không lâu sau, tầng 2 của ngôi nhà này bắt đầu bốc cháy dữ dội. Ngay lập tức người dân liền báo cho cơ quan chức năng và chính quyền địa phương và hỗ trợ dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường khẩn trương thực hiện công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nạn nhân. Do cửa khoá trái nên quá trình cứu hộ gặp nhiều khó khăn, tại trường sau khi ngọn lửa được khống chế, lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện thi thể của bà Y và ông Tr. đã tử vong ở trong nhà.

Thời điểm xảy ra hoả hoạn, con của bà M.T.Y ngủ dưới tầng 1 đã kịp thời được cứu ra, mẹ ruột của bà Y. đi chợ nên thoát nạn.

Theo một lãnh đạo xã Yên Phú cho biết, bà Y đi lao động ở nước ngoài mới về. Ông Tr. và bà Y không có hôn thú, cả hai đều đã ly hôn và có tình cảm với nhau, tuy nhiên nhiều lần họ muốn tổ chức đám cưới nhưng không được.

Theo người dân sống gần ngôi nhà xảy ra vụ việc, trước khi xảy ra đám cháy, họ nhìn thấy ông Tr. đi ăn sáng như bình thường.

Hiện, nguyên nhân vụ hai người chết cháy trong ngôi nhà vẫn đang được cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hoá phối hợp với các ban ngành điều tra.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button