Clip: Thanh niên hùng hổ tát vào mặt công an ở Thanh Hoá

Trong khi đang làm nhiệm vụ, một chiến sĩ công an thuộc Tổ 282 Công an tỉnh Thanh Hóa đã bị một thanh niên chửi bới, xông tới tát thẳng vào mặt.

Ngày 18/3, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết khi Tổ tuần tra 282 đã bàn giao 2 nam thanh niên có hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 14/3, khi Tổ tuần tra 282 Công an tỉnh Thanh Hóa đang làm nhiệm vụ tiến tuần tra bảo đảm an ninh, trật tự trên đoạn đường Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa đã phát hiện 2 thanh niên có biểu hiện say xỉn, điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng xe, yêu cầu công dân xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Tuy nhiên, cả 2 không hợp tác, không chấp hành yêu cầu kiểm tra, không xuất trình được giấy tờ xe, ngoài ra 2 đối tượng còn có biểu hiện sử dụng rượu bia.

Tổ công tác 282 đã giải thích, đề nghi 2 đối tượng chấp hành nhưng người điều khiển xe liên tục dùng lời lẽ lăng mạ, chửi bới và thách thức lực lượng chức năng. Thậm chí, nam thanh niên còn xông tới dùng tay tát thẳng vào mặt mộ chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ.

Trước hành vi coi thường pháp luật của các đối tượng này, lực lượng công an đã khống chế và đưa về trụ sở Công an phường Lam Sơn.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng được xác định gồm: Người điều khiển xe máy là Nguyễn Trung Sơn (SN 1979, ngụ đường Lê Cảo, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa), người ngồi sau là Nguyễn Thanh Hùng (SN 1980, ngụ phường Quảng Phú, TP Thanh Hóa). Đối tượng Sơn là người đã tát công an.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng TP Thanh Hóa điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button