Thánh sún Ngân Thảo thay đổi diện mạo xinh đẹp làm cô dâu

Thánh sún Ngân Thảo sau khi tham gia chương trình Thách thức danh hài, ra về với phần thưởng 250 triệu đồng. Giờ đây cô nàng đã "đập đi xây lại" xinh đẹp trong ngày cưới.

Cách đây 4 năm, sau khi tham gia Thách thức danh hài và giật giải được 250 triệu đồng. Thì danh xưng Thánh sún Ngân Thảo đã nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội. Mới đây, cô nàng bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới. Qua quan sát thì cô đã xinh đẹp không kém hot girl nào. Tay trong tay với chú rể điển trai.

Có thể bạn chưa biết:

Thánh sún Ngân Thảo

Ngân Thảo thay đổi diện mạo hoàn toàn so với 4 năm trước

Thánh sún Ngân Thảo thay đổi diện mạo xinh như Hot girl

Diện mạo của “thánh sún” Ngân Thảo trong ngày cưới khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ. Có thể thấy, cô hiện đã có nhan sắc hoàn hảo, trông rất nổi bật.

Thánh sún Ngân Thảo

Với diện mạo hài hước, lối diến nhí nhảnh cô nàng đã thắng cuộc với 250 triệu

Trước đó, Ngân Thảo trong chương trình Thách thức danh hài năm 2019 thắng cuộc vì vẻ bề ngoài đặc biệt, diễn xuất mềm dịu đã được đặt biệt danh là “Thánh sún”. 

Sau chương trình, thánh sún Ngân Thảo thay vì nổi tiếng và hoạt động showbiz thì cô lại quay về lo cho gia đình, làm kinh doanh.

Thánh sún Ngân Thảo

Nâng mũi, làm lại răng giúp cô nàng xinh như diễn viên

Vào tháng 2/2023, Thánh sún Ngân Thảo đã phẫu thuật nâng mũi. Cô được nhận xét trẻ trung, xinh trông đẹp hẳn so với trước đó. Kết hợp với bộ răng trắng sứ thẳng tắp khiến Ngân Thảo ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

Thánh sún Ngân Thảo

Cô nàng kết hôn với chú rể điển trai, có cuộc sống hạnh phúc

Nói về cuộc sống sau khi tham gia chương trình, “thánh sún” cho hay: “Cuộc sống vẫn diễn ra bình thường. Tôi dành thời gian ở nhà chăm lo cho gia đình chứ không có gì quá nổi trội. Tôi có mua ô tô nhưng là xe cũ với giá 300 triệu. Tôi sửa lại nhà cũ. Sau đó, tôi mua thêm 1 căn nhà khác để phục vụ cho việc bán hàng, tôi cũng mở thêm quán trà sữa”.

Thánh sún Ngân Thảo

Cô lựa chọn dành thời gian chăm sóc gia đình và kinh doanh chứ không làm nghệ thuật

Khi nói tới danh xưng Thánh sún Ngân Thảo thấy vui chứ không hề ngại. Bởi theo cô, chính cái tên đó đã giúp cô có cuộc sống mới. “Danh xưng đó giúp nhiều người nhớ đến tôi hơn. Đó là kỷ niệm đẹp trong cuộc đời khi tôi dám cố gắng để đứng trước đám đông thể hiện bản thân. Thành công lớn nhất là tôi dám bước qua sự sợ hãi, thoải mái tự tin để làm thay đổi cuộc sống”, cô nàng quê Đồng Tháp bộc bạch.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button