Sau khi bị chê nhan sắc cam thường, Thanh Thanh Huyền diện bikini dằn mặt khán giả

Thanh Thanh Huyền diện bikini dằn mặt khán giả khi bị chê nhan sắc qua cam thường. Liệu lần này có khá hơn lần trước, cùng Socolive theo dõi ngay nhé!

Thanh Thanh Huyền bị chê nhan sắc qua cam thường

Thanh Thanh Huyền bị chê kém sắc tại cuộc thi Miss Charm khi để lộ ảnh khuôn mặt già, đen và sần sùi qua cam thường. Điều này đã khiến cho nhiều khán giả cảm thấy thất vọng trước vẻ đẹp của đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay.

Thanh Thanh Huyền bị dìm hàng tại cuộc thi Miss Charm
Thanh Thanh Huyền bị dìm hàng tại cuộc thi Miss Charm

Tuy nhiên, cô nàng đã ngay lập tức lên tiếng cho rằng những bức ảnh kém sắc kia chỉ là do thiếu ánh sáng, khi gặp ngoài đời hãy đánh giá và biết được nhan sắc của nữ MC như thế nào.

Thanh Thanh Huyền diện bikini dằn mặt khán giả

Mới đây, cuộc thi Miss Charm đã diễn ra phần đọ sắc trong phần thi bikini. Thanh Thanh Huyền diện bikini để lộ body săn chắc, nóng bỏng, 3 vòng hấp dẫn. Đặc biệt, đôi chân dài vô cùng cuốn hút đã giúp cho nữ MC ghi điểm và nhận lại những lời khen của khán giả.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp mặn mà, body nóng bỏng mà trình độ và khả năng ngôn ngữ của Thanh Thanh Huyền được khán giả kỳ vọng sẽ đạt được thành tích cao, mang về vinh dự cho Việt Nam trong cuộc thi năm nay.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh Thanh Thanh Huyền diện bikini nóng bỏng mắt nhé!

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button