The Glory phần 2: Song Hye Kyo cuồng nộ, Lee Do Hyun xử ác nữ?

Phần 1 của The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) thành công vượt sức mong đợi khiến các mọt phim đang ngóng chờ phần 2 của tác phẩm. Trailer của bom tấn báo thù mới được tung ra đã hé lộ phân đoạn tất cả các nhân vật đều trở nên cuồng loạn.

Theo đó, The Glory 2 vừa mới được đoàn làm phim phát hành trailer chính thức ngay ngày mùng 2 Tết. Như vậy nhà sản xuất cũng ấn định phim sẽ ra mắt vào 10/3/2023 khiến fan của Song Hye Kyo cũng như khán giả theo dõi phim vô cùng phấn khởi và háo hức chờ đợi.

Có thể bạn chưa biết:

Ở phần 1, sự xuất hiện của Dong Eun trong thân phận cô giáo với cú “lội ngược dòng” gieo rắc nỗi sợ hãi đến những người đã từng bắt nạt cô, cùng với đó là những âm mưu được tính toán một cách cẩn thận đã khiến khán giả vô cùng thích thú với cách dẫn dắt câu chuyện.

Bộ phim cũng đã đánh dấu sự lột xác của Song Hye Kyo trong diễn xuất lẫn ngoại hình khi nữ diễn viên đã hoá trang thành công vào nhân vật mang lòng thù hận, cuộc đời u ám với cơ thể chỉ toàn những vết sẹo không thể lành và sống chỉ vì một mục đích là trả thù.

Ở phần 2 của The Glory, Sau phần 1 gây ra tiếng vang mạnh mẽ tại nhiều quốc gia trên thế giới, The Glory 2 (Vinh Quang Trong Thù Hận 2) ấn định sẽ ra mắt vào 10/3, kèm theo việc phát hành trailer chính thức ngay ngày mùng 2 Tết.

 

Trong The Glory 2, trailer mở đầu vô cùng gai góc và ấn tượng không kém phần 1 với cảnh tượng nữ chính Dong Eun (Song Hye Kyo) viết cho kẻ thù của mình là Park Yeon Jin một lá thư, đan xen đó là loạt hình ảnh của các nhân vật đã xuất hiện trong mùa 1.

Qua trí nhớ của Dong Eun mạch phim được tái hiện trở lại là là phân cảnh Dong Eun âm thầm quan sát gia đình có vẻ đang hạnh phúc của Yeon Jin, màn chạm trán sau nhiều năm của hội bạn với Dong Eun ngay trong hội trường, hình xăm của Myeong Oh, cảnh tượng cô học sinh yếu thế Dong Eun bị bắt nạt, hành hạ dã man trong quá khứ… Tất cả đều được Dong Eun ghi nhớ.

Theo đó, câu chuyện ở phần 1 chỉ là sự khởi đầu của công cuộc trả thù của Dong Eun, cho nên câu chuyện ở mùa trước tương đối nhẹ đô vì mạch phim còn nhắc lại quá khứ nữ chính bị bắt nạt, bạo lực học đường.

Vì vậy ở trailer phần 2, có thể thấy tiết tấu câu chuyện vô cùng dồn dập như một tín hiệu thông báo rằng sự trở lại lần này, Dong Eun sẽ trở nên cuồng loạn hơn, còn về Yeon Jin và Jae Joon họ vẫn hả hê với nụ cười đắc thắng tưởng chừng có thể “một tay che trời” khi dùng tiền bạc và quyền lực của mình để “xử” Dong Eun. Đặc biệt sử xuất hiện của bùa chú, màn đối đầu trực diện của Dong Eun với những kẻ thù và thái độ của nhân vật Ha Do Young cũng gây cho khán giả sự tò mò.

Đoạn sau của trailer đã đẩy câu chuyện lên cao trào khi Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun) điên cuồng lao vào cuộc chiến báo thù cho người mà anh thầm yêu là Dong Eun.

Còn ác nữ phản diện Yeon Jin dường như đã cảm nhận được sự sợ hãi mà bắt đầu thiếu tự tin, ánh mắt toát lên sự run sợ, hơn nữa cảnh Yeon Jin xuất hiện ở phòng khám của Joo Yeo Jung khiến khán giả vô cùng tò mò, liệu anh có nhân cơ hội này để trả thù cho Dong Eun hay việc này đang nằm trong tính toán kế hoạch của anh.

Tiếp đó, sự cuồng loạn của Dong Eun còn thể hiện ở việc cô không thể kiềm chế mà gào thét, khóc đầy đau đớn và cả vết thương trên mặt. Tất cả chi tiết này đều thể hiện cho tính cách của nhân vật khi Dong Eun đã không giữ được sự điềm tĩnh, lãnh cảm ban đầu mà sẽ bắt đầu ra tay kịch liệt hơn đối với những kẻ thù của mình?!

Hiện khán giả rất mong chờ diễn xuất bùng nổ của Song Hye Kyo trong phần 2 của The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận).

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button