Tiền đạo Kane lập thành tích cực kỳ lớn tại Tottenham

Cuối hiệp một, nhận bóng từ cầu thủ Son Heung-min trong thế quay lưng với khung thành, Kane xoay người sút sát mép của cột dọc. Do bị che mắt, thủ thành Bernd Leno không kịp phản xạ để cứu thua. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về bóng đá. 

Kane mang về số bàn thắng kỷ lục 

Đây là bàn thứ 266 của cầu thủ Kane cho Tottenham, cân bằng kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử CLB của huyền thoại Jimmy Greaves. 

Kane ghi cột  mốc đáng ngưỡng mộ 

Cột mốc này càng ý nghĩa hơn với tiền đạo 29 tuổi này khi nó diễn ra trong trận đấu thứ 300 của anh tại Ngoại hạng Anh. Hành quân đến sân Craven Cottage sau 2 trận thua liên tiếp trước ĐT Arsenal và Man City. 

Tottenham có cơ hội thu hẹp khoảng cách đứng top 4 sau thất bại của Man Utd. Tuy nhiên, đối đầu với Fulham đạt phong độ cao, thầy trò Antonio Conte gặp rất nhiều khó khăn.

Thực tế, đội chủ nhà nhập cuộc tốt hơn và có cơ hội đầu tiên đều thuộc về họ. Xuất phát từ pha mất bóng của cầu thủ Son, Bobby Reid ra chân trước vòng cấm buộc thủ môn Hugo Lloris phải trổ tài cản phá. 

Tám phút sau, vẫn là Bobby Reid đệm bóng sau quả tạt của cầu thủ Andreas Pereira nhưng trúng vị trí mà Lloris đã chọn. Pha đánh đầu chệch cột của Aleksandar Mitrovic thêm một lần cảnh báo hàng thủ của Tottenham về mức độ nguy hiểm trong quả tạt của Fulham.

Kane ghi cột  mốc đáng ngưỡng mộ 
Kane ghi cột  mốc đáng ngưỡng mộ

Kane là mảnh ghép quan trọng của Tottenham

Cuối hiệp một, Tottenham bắt đầu tổ chức được pha lên bóng tốc độ và đột biến cao. Kane vẫn là mảnh ghép then chốt của lối chơi của “Gà trống” nhờ khả năng lùi về làm tường và kiến tạo. 

Phút thứ 33, trung phong người Anh đi bóng trước sự đeo bám của Joao Palhinha rồi vọt xà. Vài phút sau, đội khách lần đầu dứt điểm trúng đích khi cầu thủ Emerson Royal buộc Leno đổ người cản cú đá góc hẹp. Sau khi mở tỷ số, Kane đáng ra đã có thể ghi cú đúp tại phút 57 với pha đánh đầu cận thành. 

Nhưng phản xạ xuất thần của Leno đã cứu Fulham khỏi bàn thua thứ hai. Khoảng cách một bàn đã giúp đội chủ nhà nuôi hy vọng có điểm trong thời gian còn lại. Tuy nhiên, Mitrovic hay Manor Solomon đều không thành công trong các cơ hội sau đó, khiến Fulham thua trận thứ hai liên tiếp.

Kane là mảnh ghép quan trọng của Tottenham
Kane là mảnh ghép quan trọng của Tottenham

Thông tin Kane sẽ gia nhập vào ĐT MU 

Man United đã nhận tin không mấy vui vẻ về thương vụ chuyển nhượng của cầu thủ Harry Kane.

Kane vài tầm ngắm của Manchester United 

Sau sự ra đi của siêu sao Ronaldo, Manchester United đi tìm những cái tên thay thế cho vị trí tiền đạo. Họ vừa chiêu mộ thành công cầu thủ Wout Weghorst dưới dạng cho mượn hết mùa giải. 

Tuy vậy, thương vụ này chỉ giải pháp tạm thời và Quỷ đỏ đang tích cực tìm kiếm một chân sút để gánh hàng công trong giai đoạn sắp tới.

Hiện tại, tiền đạo tuyển Anh Harry Kane nhận được sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo ĐT Man United. HLV Erik Ten Hag muốn có được sự phục vụ của chân sút này trong giai đoạn tới và tìm cách để có được Harry Kane.

Tuy vậy, Man United nhận một tin không mấy vui vẻ về thương vụ này khi mới đây, nhà báo David Ornstein đã xác nhận: “Harry Kane ngỏ ý ký hợp đồng mới với ĐT Tottenham. Không có cuộc đối thoại nào từ mùa hè năm 2021 nhưng cuộc đàm phán đã được lên kế hoạch sau kỳ chuyển nhượng vào tháng Giêng”.

Dù là tiền đạo thượng hạng của nước Anh nhưng Harry Kane vẫn chưa giành được bất cứ danh hiệu nào cho Tottenham và hiện đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng lớn của châu Âu.

Kane vài tầm ngắm của Manchester United 
Kane vài tầm ngắm của Manchester United

Kane lên tiếng về thông tin chuyển nhượng 

Harry Kane đang trong 18 tháng hợp đồng cuối với đại diện Bắc London. Tiền đạo người Anh trung thành với Spurs trong suốt những năm đỉnh cao của sự nghiệp và dù xô đổ hết kỷ lục này đến kỷ lục khác, anh vẫn không thể tìm thấy được danh hiệu lớn nào. 

Trong bối cảnh Tottenham tiếp tục lao dốc, đang có đồn đoán về việc ngôi sao người Anh tìm kiếm bến đỗ mới khi mùa giải năm nay khép lại. Đặc biệt khi Man Utd ra sức tiếp cận cầu thủ Kane.

Khi được phỏng vấn về vấn đề trong tương lai, Kane cho biết: “Thành thật mà nói, không nhiều cuộc đàm phán. Tôi chắc chắn sẽ có cuộc trò chuyện trong những tháng tới. Nhưng thành thật mà nói, tôi chỉ tập trung vào mùa giải và cố gắng hết sức cho đội bóng.

Vẫn còn rất nhiều thứ để phấn đấu, cố gắng để tham dự Champions League, và chúng tôi còn mục tiêu Champions League và FA Cup để cố gắng giành được chiến thắng nên tôi tập trung vào đó. Tôi biết có lẽ có nhiều tin đồn và rất nhiều lời bàn tán về tương lai, nhưng tôi chỉ tập trung vào những gì mà tôi có thể làm.”

Kane lên tiếng về thông tin chuyển nhượng 
Kane lên tiếng về thông tin chuyển nhượng

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy Kane đã mang lại nhiều thành tích đáng nể cho Tottenham. Chính vì điều này mà nhiều câu lạc bộ đang muốn chiêu mộ anh về đội bóng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button