TP HCM: Chàng trai lẻn vào trọ thiêu sống bạn gái cũ cùng người yêu mới vì mâu thuẫn tình cảm

Vì mâu thuẫn tình cảm mà chàng trai sinh năm 92 đã đến trọ người yêu cũ rồi gây hoả hoạn khiến cô gái không qua khỏi, người yêu mới thì đang trong cơn nguy kịch.

Khoảng 10h trưa nay ngày 8/12, Công an Q.12 phối hợp điều tra với Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường về vụ việc phóng hoả đốt trọ là 1 người chết, 1 người nguy nguy hiểm tính mạng.

Có thể bạn chưa biết:

Theo thông tin từ người dân xung quanh khu vực, khoảng 3h30 phút sáng cùng ngày, căn nhà 1 trệt 3 lầu tại đường ĐHT02, thuộc P.Đông Hưng Thuận, Q.12 bất ngờ bốc cháy ở tầng 1.

Khi phát hiện cháy, người dân đã tìm cách trèo lên ban công nhà kế bên để tìm cách tiếp cận với hiện trường để cứu người và tìm cách dập lửa.

Tuy nhiên, chị D.T.H (22 tuổi, quê Bình Phước) đã ra đi mãi mãi, còn anh X (30 tuổi, bạn trai mới của nạn nhân) bị bỏng nặng. Lực lượng Cảnh sát PCCC đã đưa xuống dưới mặt đất và chuyển đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Bác sĩ tiên lượng xấu, nếu qua cơn nguy kịch  có thể sẽ để lại di chứng suốt đời.

Được biết thủ phạm tên Tú (SN 1992, người yêu cũ của chị D.T.H). Sau khi gây án xong nghi phạm đã bị công an bắt giữ điều tra và làm rõ hành phi của mình.

Theo đó, từ lời kể của bạn bè thân nhân của nạn nhân D.T.H và anh X. cho biết, cả hai làm chung công ty bất động sản, họ mới yêu nhau gần 1 tháng.

Nghi phạm Tú và chị D.T.H từng chung sống nhưng cách đây một thời gian vì mâu thuẫn nên đã chia tay, Tú dọn ra khỏi trọ và biết được chị H có người yêu mới thì đã nảy sinh ý định trả thù.

Trước khi gây ra án mạng, Tú đã lên kế hoạch và  tới quán cà phê gần căn trọ nói trên ngồi uống nước từ 20 giờ đến khoảng 22 giờ tối 7-12 mới rời đi, trên người có mang theo một ba lô. Chủ quán cà phê cho biết lúc rời đi Tú còn mua thêm nước suối và lon bò húc và tiến về hướng căn trọ.

Vì có chia khóa từ trước nên Tú dễ dàng lẻn vào phòng và đợi chị H, anh X đi làm về. Trong lúc cả hai ngủ say thì nghi phạm đã ra tay.

Lúc trọ bùng cháy, anh X nằm ngoài ban công kêu cứu, toàn thân bị bỏng nặng còn chị H thì đã chết ở phía bên trong phòng trên chiếc nệm. Căn phòng xảy ra vụ cháy rộng khoảng 20m2.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button