Từng được yêu thích vì hình tượng thanh thuần, Hướng Hàm Chi nay trở thành sao nữ thích ‘cọ nhiệt’ nhất Cbiz

Sự việc ồn ào gần đây của Hướng Hàm Chi khiến netizen Trung Quốc phong tặng cho cô danh hiệu “sao nữ tâm cơ”, thích “cọ nhiệt” nhất Cbiz.

Trước đây danh hiệu “cọ nhiệt” thuộc về Triệu Lộ Tư khi cô thường xuyên lên hot search với những tin tức chẳng mấy nổi trội. Thế nhưng, giờ đây Hướng Hàm Chi lại trở thành tâm điểm ồn ào của cư dân mạng xứ Trung xoay quanh tin đồn Ngô Lỗi hẹn hò với Hướng Hàm Chi vào khoảng đầu tháng 8 năm nay.

Tưởng chừng tin hẹn hò này đã bị cho vào quên lãng khi phía nhà trai đã lên tiếng khẳng định trạng thái “độc thân” trên Weibo cá nhân. Vậy mà phía nhà gái chẳng chịu im lặng cho xong chuyện mà cứ “năm lần bảy lượt” lôi chuyện cũ ra để xào nấu khiến cư dân mạng bức xúc.

Vừa qua, ngày 27/11, Hướng Hàm Chi đăng tải một bài viết dài với nội dung tâm sự chuyện tình cảm trên Weibo.

Cụ thể cô cho rằng diễn viên có quyền được yêu đương và fan không có quyền can thiệp vào chuyện tình cảm cá nhân, đời sống riêng tư của họ.

Nữ diễn viên mong muốn được yêu và công khai mối quan hệ với người thương, tuy nhiên vì áp lực của fan hâm mộ nên người đó lại không dám yêu đương như mọi cặp đôi khác.

Từ đầu đến cuối bài viết dù Hướng Hàm Chi không chỉ đích danh ai, nhưng với những tin đồn thời gian qua thì cư dân mạng nghĩ rằng Ngô Lỗi chính là nhân vật chính được ám chỉ.

Sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó, dưới bài đằng một số người bình luận về việc Hướng Hàm Chi có người yêu, thì một tài khoản mạng xã hội khác đã vào xác nhận và khẳng định đó là Ngô Lỗi. Ngay lập tức, nữ diễn viên liền đáp trả với lời lẽ gay gắt, nặng nề.

Hành động này của Hướng Hàm Chi khiến netizen ngán ngẩm và cho rằng cô chính là sao nữ “tâm cơ”, “trà xanh” trong truyền thuyết. Chưa kể việc cô mắng chửi người khác cũng cho thấy thái độ của Hướng Hàm Chi không được “thanh thuần” như gương mặt của cô khiến cư dân mạng chán ghét và phản cảm.

Chưa hết, ngày 8/8 tin đồn hẹn hò của Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi lại một lần nữa rộ lên khi Blogger cho biết hình đại diện Wechat của Ngô Lỗi đã vô tình bị lộ trong lúc livestream, nhìn hình khá giống với Hướng Hàm Chi. Im lặng một thời gian thì 27/10 thì nữ diễn viên lại đáp trả lời hoài nghi của netizen: “Chưa từng đổi avatar… Tất cả đều là do các bạn photoshop.”

Hết lần này đến lần khác dựa vào tin đồn bản thân hẹn hò với Ngô Lỗi để “dựa hơi” khiến cư dân mạng tặng cho cô ngôi vị thích “cọ nhiệt” trong Cbiz.

Trong khoảng thời gian phim Tinh Hán Xán Lạn phát sóng và nhận được sự quan tâm, không ít netizen đã tích cực đẩy thuyền Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư, thế nhưng khi thuyền còn chưa đi đến đâu thì Ngô Lỗi lại vướng tin đồn hẹn hò với hướng Hàm Chi, thời gian đó nam diễn viên sinh năm 1999 phải nhận nhiều lời mắng chửi từ công chúng.

Thế nhưng hiện tại gió đã đổi chiều, những người từng bênh vực Hướng Hàm Chi nay đã “quay xe” chẳng còn tha thiết gì hay đồng cảm với cô nàng sau nhiều chuyện mà cô gây ra.

Hướng Hàm Chi nổi lên qua vai diễn Hạ Lâm Hy trong tác phẩm Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời đóng cặp với Vương An Vũ. Lúc này vẻ đẹp thanh thuần mộc mạc của cô trên màn ảnh đã mang lại cho nhiều người cảm giác thanh xuân học đường.

Được biết, Hướng Hàm Chi từng hợp tác với Ngô Lỗi trong Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió.

Tiểu hoa lứa 00 cũng nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả khi vừa có nhan sắc vừa có diễn xuất. Đáng tiếc, niềm yêu thích và thiện cảm của công chúng từng dành cho nữ diễn viên đã “tan biến” sau những ồn ào phát ngôn trên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button