Tương lai của N’Golo Kante tại Chelsea ra sao?

Gần đây không ít người tò mò về tương lai của cầu thủ N’Golo Kante tại câu lạc bộ bóng đá Chelsea. Từ nhiều nguồn tin cho biết, chân sút này chính thức gia nhập The Blue vào năm 2016 và liên tục tạo ra những pha bóng ấn tượng cho câu lạc bộ. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây tiền vệ người Pháp đã gặp nhiều chấn thương và thi đấu giảm sút phong độ trên sân cỏ.

Ngã ngũ tương lai của cầu thủ N’Golo Kante tại Chelsea

Cầu thủ N’Golo Kante thường xuyên thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm trong màu áo câu lạc bộ thành phố London. Bản thân anh đã có rất nhiều pha phối hợp đẹp mắt với đồng đội trên sân cỏ. Vào năm 2016, khi mới gia nhập câu lạc bộ bóng đá The Blues anh đã có pha phối hợp và thể hiện đường bóng cực đẹp mắt, giúp cho câu lạc bộ chủ quản vô địch mùa giải Premier League.

Phong cách thi đấu ấn tượng của N’Golo Kante trong quá khứ 

Khi nhắc đến tên N’Golo Kante người ta thường nghĩ ngay đến một chân sút xuất sắc, khả năng phòng ngự đẳng cấp thế giới. Vào năm 2021, cầu thủ Kante đã trở thành chân sút xuất sắc nhất mùa giải Champions League và góp công lớn để đưa đội bóng Chelsea vô địch.

Có thể nói, anh từng chơi bóng rất chuyên nghiệp dù sở hữu chiều cao khiêm tốn. Thậm chí, nhiều người còn thấy chân sút này thể hiện bản lĩnh toàn diện trên sân cỏ khi phòng ngự và tấn công hoàn hảo. Bên cạnh đó, anh sở hữu thể lực vô cùng dẻo dai, thi đấu trên nhiều chiến tuyến mà không biết mệt mỏi.

Một vài chuyên gia có nhận định rằng, đây là máy quét thực thụ trên các đấu trường chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, N’Golo Kante liên tục thể hiện khả năng phán đoán tình huống trên sân rất thông minh, tranh đấu cực tốt để chiếm lợi thế.

Cầu thủ này còn có khả năng tận dụng những điểm nóng trên sân, thực hiện bọc lót cho đồng đội khi chuyền bóng. Anh còn thường xuyên ngăn chặn các đợt tấn công của đối phương và giúp câu lạc bộ chủ quản ghi được nhiều chiến tích.

Phong cách thi đấu ấn tượng của N'Golo Kante tại Chelsea trong quá khứ 
Phong cách thi đấu ấn tượng của N’Golo Kante tại Chelsea trong quá khứ

N’Golo Kante giảm sút phong độ sau khi chấn thương

Trong thời gian gần đây, Kante đã thi đấu không ấn tượng như trước và khiến nhiều người cảm thấy lo lắng. Theo nguồn tin đến từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tương lai của tiền vệ này sắp sửa được câu lạc bộ Chelsea ấn định trong thời gian tới.

Chân sút người Pháp liên tục gặp khó khăn khi thi đấu và bị ảnh hưởng rất nặng từ việc chấn thương cơ. Thậm chí anh còn phải bỏ lỡ trận đấu của đội tuyển Pháp mùa World Cup 2022 và mới chỉ trở lại sân trong vài ngày trước đây.

Đây là một điều vô cùng khó khăn và khiến cổ động viên lo lắng khi cầu thủ này liên tục gặp trục trặc khi thi đấu. Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng nhà vô địch thế giới năm 2018 vẫn sẽ thể hiện được sự đẳng cấp của chính mình trên sân cỏ. Không những thế, cầu thủ này vẫn đang được giới thượng tầng tại Stamford Bridge tin tưởng và trao quyền thi đấu chính thức.

N'Golo Kante giảm sút phong độ sau khi chấn thương
N’Golo Kante giảm sút phong độ sau khi chấn thương

N’Golo Kante sẽ kết thúc sự nghiệp tại London

Nếu bản ký kết của cầu thủ N’Golo Kante và đội chủ sân Stamford Bridge hoàn tất thì chân sút này sẽ kết thúc sự nghiệp đỉnh cao bóng đá của mình tại thành phố London. Đây cũng là điều khiến nhiều cổ động viên cảm thấy hứng thú và vui mừng về tương lai của chân sút người Pháp.

Tiền vệ người Pháp chính thức gắn bó tiếp với Chelsea 

Theo nhiều thông tin cho rằng chân sút Pháp và đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có cuộc thảo luận chính thức để ký kết hợp đồng mới. Có thể nói, cuộc thương thảo nếu diễn ra tốt đẹp thì Kante sẽ ở câu lạc bộ đến 2 năm và gia hạn thêm 12 tháng.

Thông tin siêu sao bóng đá người Pháp sẽ ký kết bản hợp đồng nối tiếp với câu lạc bộ The Blues đã thu được sự chú ý của nhiều cổ động viên. Họ cảm thấy rất vui mừng và hào hứng khi nhân tố quan trọng này vẫn được tiếp tục ra sân.

Tiền vệ người Pháp chính thức gắn bó tiếp với Chelsea 
Tiền vệ người Pháp chính thức gắn bó tiếp với Chelsea

Kante trở thành nhân tố chủ lực cho đội chủ sân Stamford Bridge

Chân sút 32 tuổi này hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng có thể thay đổi thế trận trong đội hình của đội chủ sân Stamford Bridge sau khi bình phục chấn thương. Có thể thấy được rằng, trong màu áo câu lạc bộ The Blues, N’Golo Kante đã chơi 262 trận và ghi được rất nhiều bàn thắng ấn tượng.

Những pha lập công của chân sút này đã khiến đội chủ sân Stamford Bridge đánh giá rất cao. Hiện nay câu lạc bộ bóng đá The Blues đang ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 10 mùa giải Ngoại Hạng Anh sau khi chi một số tiền lớn cho kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

N’Golo Kante trở thành nhân tố chủ lực cho Chelsea
N’Golo Kante trở thành nhân tố chủ lực cho Chelsea

Sau khi ký bản hợp đồng mới với câu lạc bộ chủ quản nhiều người hi vọng rằng N’Golo Kante có thể cải thiện tình hình của đồng đội. Các cổ động viên còn mong rằng cầu thủ này có thể tung ra những lối chiến thuật đẳng cấp để giúp đội bóng The Blue nâng cao thứ hạng của mình trên đấu trường quốc tế. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button