U22 Campuchia hụt hẫng từ bỏ giấc mơ vô địch SEA Games

Có thể nói, sau trận đấu trước đội Malaysia, U22 Campuchia đã được đưa về mặt đất và phải từ bỏ giấc mơ vô địch SEA Games. Điều này khiến các cổ động viên vô cùng bất ngờ khi đội bóng chủ nhà bại trận một cách thảm hại.

U22 Campuchia từ bỏ giấc mơ vô địch SEA Games 

U22 Campuchia sẽ phải từ bỏ giấc mơ vô địch SEA Games 32 khi bị Malaysia đưa về mặt đất sau trận thua thảm. Đội khách Malaysia đã tận dụng cơ hội chơi bóng chuyên nghiệp và giành được chiến thắng 4-2 trước chủ nhà Campuchia.

Đội bóng U22 Campuchia thất bại 

Các cầu thủ U22 Campuchia gần như phải từ bỏ giấc mơ vô địch của mình khi bị Malaysia đưa về mặt đất. Đội bóng xứ sở chùa tháp từng tự xưng là nhà Vua tại Đông Nam Á. Tuy nhiên, họ đã thi đấu không mấy ấn tượng và để thua dễ dàng trước Malaysia gây nhiều tiếc nuối.

Các cầu thủ U22 Malaysia đã thể hiện đẳng cấp vô cùng chất lượng, chiến thắng 4-2 khá dễ dàng trước đội xứ sở chùa tháp ở giải đấu Merlion Cup chuẩn bị cho SEA Games 32. Điều này đã khiến các cổ động viên Campuchia cảm thấy vô cùng hụt hẫng.

Để chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho mùa giải SEA Games 32, đất nước Singapore đã đứng ra tổ chức giải đấu giao hữu dành cho các đội bóng chuyên nghiệp. Các chân sút U22 sẽ được triệu tập vào thời gian FIFA Days của tháng 3 và tham gia tranh tài giao hữu để luyện kỹ năng.

Trong mùa giải Merlion Cup sẽ có 4 đội tham dự và có sức hút cực kỳ lớn đối với cổ động viên. U22 Singapore, U22 Malaysia, U23 Campuchia và U22 Hồng Kông sẽ được tranh tài tập trung và so chiến thuật với nhau trên sân cỏ.

Đội bóng U22 Campuchia thất bại
Đội bóng U22 Campuchia thất bại

U22 Campuchia gây thất vọng

U22 Campuchia đã có trận đấu mở màn chạm trán cùng đội bóng Malaysia gây nhiều tiếc nuối lớn cho người xem. Các cầu thủ này thi đấu thiếu tự chủ, không được đánh giá cao trong cuộc giao hữu này.

Để thực hiện mục tiêu SEA Games 32, đội bóng nước nhà đã có các bước chuẩn bị kỹ lưỡng và được nhiều cổ động viên hào hứng đón chờ. Tuy nhiên có thể thấy được rằng các chiến binh Angkor vẫn chưa thể hiện được vị thế của mình trên đấu trường chuyên nghiệp.

Các cầu thủ này vẫn còn khoảng cách cực xa với các đội bóng top đầu Đông Nam Á và cần luyện tập kinh nghiệm nhiều hơn nữa. Trong cuộc đấu này, các cầu thủ Campuchia đã không thể hiện được những pha bóng bất ngờ hoặc tác động tiêu cực đến đối thủ.

Họ đã phải chấp nhận thất bại với tỉ số thua 2-4 trước đội bóng Malaysia và ngậm ngùi kết thúc trận đấu với kết quả đáng tiếc. Có thể nói, ngay từ hiệp 1 của trận đấu, Malaysia được đánh giá là đội bóng chơi tốt hơn hẳn và thể hiện được thế chủ động toàn bộ trên sân.

U22 Campuchia gây thất vọng
U22 Campuchia gây thất vọng

U22 Campuchia thiếu tự tin khi thi đấu

U22 Campuchia dù có lợi thế sân nhà và được chuẩn bị các điều kiện vô cùng kỹ lưỡng nhưng các chân sút thi đấu không đột phá. Ngay từ hiệp đấu đầu tiên, Malaysia đã thể hiện lối chơi nổi bật hơn hẳn, lấn lướt đối thủ. Thậm chí đội bóng này còn có nhiều cái tên vô cùng xuất sắc, có thể nhanh chóng nâng tỉ số cho đội.  

U22 Campuchia không thể kết thúc trận đấu một cách hào hùng

Có thể thấy được rằng, các cầu thủ Campuchia không thể kết thúc trận đấu với một kết quả hào hùng. Họ đã để thua với tỷ số 2-4 trước Malaysia gây nhiều tiếc nuối và khiến người hâm mộ xấu hổ.

Trong cuộc tranh tài này, Malaysia chơi đẳng cấp, thể hiện chiến thuật chuyền bóng hài hòa. Đội bóng này đã vươn lên dẫn trước nhờ vào những pha lập công chuyên nghiệp của Haqimi Azim và Ruventhiran.

Ngoài ra, trong cuộc tranh tài này chân sút Lim Pisoth cũng đã nhanh chóng rút ngắn tỷ số cho Campuchia.Tuy nhiên, cổ động viên cũng cảm thấy vô cùng thất vọng khi đội bóng xứ sở chùa tháp không tạo được bất ngờ và để thua trước Malaysia.

U22 Campuchia không thể kết thúc trận đấu một cách hào hùng
U22 Campuchia không thể kết thúc trận đấu một cách hào hùng

Đội bóng Campuchia bị vượt mặt 

Trong hiệp thi đấu thứ hai, các chân sút Malaysia vẫn thi đấu lấn lướt hơn hẳn đội chủ nhà. Hầu hết các cầu thủ Campuchia nhanh chóng tìm cơ hội gỡ hòa nhưng họ đã rơi vào tình cảnh đáng tiếc.

Nhờ vậy U22 Malaysia đã có thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp đấu sau từ pha lập công của cầu thủ Fergus Tierney và Najmudin Akmal. Các cầu thủ Malaysia đang cảm thấy rất vui khi nhận được chiến thắng vang dội.

Đội bóng xứ sở chùa tháp đang đặt mục tiêu rất cao ở kỳ SEA Games 32 năm nay với tư cách là đội chủ nhà. Tuy nhiên, họ cần phải cải thiện năng lực và thi đấu chuyên nghiệp hơn để có thể đánh bại được nhiều đối thủ mạnh trong khu vực.

Đội bóng Campuchia bị vượt mặt 
Đội bóng Campuchia bị vượt mặt

U22 Campuchia đang đặt mục tiêu rất cao ở kỳ SEA Games 32 tới đây và họ muốn trải nghiệm cảm giác nhận huy chương vàng. Tuy nhiên, đội bóng này sẽ phải đối mặt với nhiều ông lớn và Việt Nam cũng được đánh giá là một nhà đương kim vô địch mạnh khi thành công ở 2 mùa SEA Games liên tiếp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button