Video: Vụ án bí ẩn 5 người đi du lịch nhưng chỉ 1 người trở về

Video dưới đây được lan truyền trên các trang mạng Trung Quốc. Nội dung 3 phút là câu chuyện về vụ án bí ẩn “5 người đi du lịch nhưng chỉ 1 người trở về”

Anh Tiền Minh người Nam Kinh cho đến bây giờ vẫn không thể tin nổi sự thật

5 người trong gia đình cùng đi du lịch, nhưng chỉ có người cháu gái trở về. Trong 4 người kia, có 3 người già bị giết và giấu xác trong tủ lạnh, còn người chị gái thì chết vì nhảy lầu.

Thế nhưng cảnh sát lại loại trừ khả năng đây là một vụ án hình sự. Tiền Minh được biết từ lời kể của người cháu gái còn sống sót rằng: vào tháng 10 năm ngoái, cha anh chết ở Thẩm Quyến, thi thể bị cho vào vali và kéo đến căn nhà trọ gần đấy; tháng 12 năm ngoái, người dì bị bệnh chết; đến tháng 2 năm nay, mẹ anh chết vì tuyệt thực. Vậy 5 người này tại sao lại đến Thẩm Quyến? Những người già liên tục chết như vậy tại sao không đưa đến bệnh viện hoặc báo cảnh sát? Tại sao lại giấu xác vào tủ lạnh? Tại sao người chị lại đến Hà Nam và tự sát ở đó?

Một câu chuyện đầy ắp sự bí ẩn khó đoán đến giờ vẫn thu hút được bình luận không ngớt tại Trung Quốc, dưới đây là một số bình luận có lượt tương tác cao tại mạng xã hội Trung Quốc:

#1 [3800 likes] Loại trừ án hình sự, kết luận này có vẻ hơi sớm
_________________
#2 [2853 likes] Không hiểu lắm, chờ chân tướng
_________________
#3 [1526 likes] Tháng 7/2018 đi du lịch, tháng 10 người cha chết, tháng 12 người dì chết, tháng 2 năm nay mẹ tuyệt thực chết, tháng 5 người chị nhảy lầu chết. Video hoạt hình này xem cũng thấy đáng sợ.
_________________
#4 [906 likes] Video cũng chưa nói rõ thời gian người cháu gái từ Thẩm Quyến về? Là về một mình hay về cùng mẹ cô ta? Nếu mẹ cô ta cũng về rồi thì tại sao trong một thời gian dài như vậy Tiền Minh không hỏi thăm về 3 người kia?

Bài viết gợi ý:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button