Vĩnh Phúc: Người đàn ông cầm dao khống chế đòi hiếp dâm chủ shop

Chủ cửa hàng quần áo đã nhanh trí đánh lạc hướng đối tượng đòi hiếp dâm mình rồi đoạt lấy con dao.

Tối ngày 7/5, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip từ camera an ninh tại một cửa hàng quần áo, theo đó nội dung clip ghi lại cảnh một nam thanh niên cầm dao vào cửa hàng rồi khống chế, uy hiếp ép người phụ nữ quan hệ tình dục.

Có thể bạn chưa biết:

Theo hình ảnh từ clip, người đàn ông dáng người cao lớn, mặc áo thun xanh  dương dậm, quần đen, tay cầm cao dao dài khoảng 20 cm tiến đến áp sát và khống chế chủ shop thời trang với mục đích ép người phụ nữ quan hệ tình dục.

Lúc này trong tình thế nguy hiểm, người phụ nữ đã bình tĩnh yêu cầu đối tượng sử dụng bao cao su, sau đó cô tìm cách đánh lạc hướng đối tượng rồi đoạt lấy con dao và kêu cứu.

Lúc này, nam thanh niên hoảng hốt bỏ chạy ra ngoài tuy nhiên đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện trên mạng xã hội vẫn đang bàn tán xôn xao về đoạn clip trên, đa phần mọi người đều dành lời khen ngợi cho sự bình tĩnh và nhanh trí của người phụ nữ. Trong tình huống nguy hiểm, cô đã biết tự phòng vệ cho bản thân cũng như xoay chuyển tình huống để tự cứu lấy mình.

Qua sự việc trên, mọi người cho rằng cách mà người phụ nữ xử lý vụ việc rất thông minh, gan dạ và liều lĩnh và cũng là bài học để phái yếu có thể tự bảo vệ cho mình khi gặp những tình hướng khẩn cấp đe doạ tính mạng và thân thể của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button