Vợ đánh ghen chồng 2k2 cặp với quý bà U50

Trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt video cô vợ xinh đẹp đánh ghen thanh niên 2k2 cặp kè với người phụ nữ hơn 22 tuổi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền 3 video về vụ đánh ghen thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng. Theo đó, chủ nhân của câu chuyện là người vợ tên Trúc Linh (Hà Nội) hiện sinh sống cùng chồng 2k2 tại Đà Nẵng.

Theo đó, Trúc Linh cho biết cô và chồng là Lê Minh Tuấn (SN 2002) là vợ chồng hợp pháp, cả hai có với nhau một em bé hiện đã được 4 tháng tuổi. Trúc Linh bức xúc chia sẻ dù ở nhà có vợ có con nhưng chồng vẫn đi cặp bồ với “máy bay” hơn mình 22 tuổi. Cụ thể, người thứ ba này sinh năm 1980, quê ở Đồng Nai.

Người vợ đã bắt tại trận chồng đang ngủ cùng tình nhân sinh năm 1980 trong khách sạn. Tại thời điểm trên, cô vợ xông vào phòng thì người phụ nữ đang trong tình trạng khoả thân, người chồng thì liên tục dập đầu vào tường mong vợ tha thứ. Đặc biệt, cô vợ tuyên bố dõng dạc với bồ nhí của chồng rằng: “Bật mí với chị em học taekwondo đai đen”.

Nhân tình sinh năm 1980, quê ở Đồng Nai
Nhân tình sinh năm 1980, quê ở Đồng Nai

Theo thông tin Trúc Linh cho biết, chồng và quý cô U50 gặp nhau trong tình trạng tỉnh táo. Cả hai gặp nhau lần đầu tại quán bar sau đó có kết bạn trên một ứng dụng rồi nói chuyện qua lại sau đó hẹn nhau đi khách sạn.

Người chồng tên Lê Minh Tuấn (SN 2002) cặp bồ hơn 22 tuổi
Người chồng tên Lê Minh Tuấn (SN 2002) cặp bồ hơn 22 tuổi

Người vợ (Trúc Linh)
Người vợ (Trúc Linh)

Trúc Linh cho hay, chồng cô là không có thu nhập ổn định nhưng galant đòi trả tiền khách sạn cho tình nhân.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button