Vợ Shark Bình tung ảnh khoe nhan sắc thăng hạn như vừa dao kéo

Giữa nghi vấn có người mới, bà Đào Lan Hương không phản hồi mà chỉ tung ảnh khoe trọn vẻ đẹp tươi trẻ như vừa can thiệp thẩm mỹ khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Mối quan hệ tay ba giữa bà Đào Lan Hương, Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh luôn là tâm điểm chú ý của netizen mỗi khi một trong 3 người có động thái mới.

Có thể bạn chưa biết:

Vừa qua, sau khi làm dậy sóng cộng đồng mạng với tấm ảnh Shark Bình đưa Phương Oanh tới gặp gỡ và ăn cơm chung với hai con riêng thì phía bà Đào Lan Hương lại không có động thái “mỉa mai” như mọi khi mà chỉ im lặng rồi đăng ảnh mới trên tài khoản cá nhân.

Cụ thể, nữ doanh nhân Đào Lan Hương chia sẻ loạt ảnh đang ghi hình cho một chương trình. Đáng chú ý là nhan sắc của vợ Shark Bình thăng hạn vượt trội với vẻ đằm thắm, nhẹ nhàng, kiều diễm đúng chất một doanh nhân thành đạt nhưng vẫn mang khí chất của người phụ nữ trưởng thành, từng trải và đĩnh đạc.

Qua loạt ảnh này, cư dân mạng không thể phủ nhận nét đẹp hài hoà của nữ doanh nhân dù đã ở độ tuổi tứ tuần và đã sinh 2 con.

Có nhiều ý kiến cho rằng để sỡ hữu vẻ tươi sáng rạng ngời này, bà Đào Lan Hương phải chăng đã can thiệp “dao kéo” hoặc tiêm một số chất làm đẹp vào gương mặt để giúp thăng hạn nhan sắc. Tuy nhiên, không để cư dân mạng tò mà và bàn tán quá nhiều về ngoại hình của mình, nữ doanh nhân đã nhanh chóng phản hồi rằng cô trở nên xinh đẹp hơn chỉ là nhờ màn phù phép của thợ trang điểm.

Như vậy có thể thấy vợ Shark Bình không cần dao kéo mà vẫn đẹp tự nhiên dù đang ở độ tuổi 40.

Vừa qua, tin đồn bà Đào Lan Hương đã tìm được một nửa hạnh phúc đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao, nguyên nhân xuất phát từ tấm hình đầy tình cảm của nữ doanh nhân với một người đàn ông lạ mặt.

Có thể thấy sau nhiều sự việc không hay xoay quanh cuộc hôn nhân của mình, bà Đào Lan Hương đã tìm được những niềm vui hạnh phúc thường ngày
Có thể thấy sau nhiều sự việc không hay xoay quanh cuộc hôn nhân của mình, bà Đào Lan Hương đã tìm được những niềm vui hạnh phúc thường ngày
Khoảnh khắc đẹp của cặp đôi lúc còn mặn nồng
Khoảnh khắc đẹp của cặp đôi lúc còn mặn nồng

Theo đó, trong bữa tiệc sinh nhật, nữ doanh nhân đã đăng tải loạt ảnh khoảnh khắc vui vẻ bên những người bạn thân thiết, đáng chú ý là trong một clip vợ Shark Bình có hành động” ghép tim” với một người khác giới. Từ đó cộng đồng mạng cho rằng đây chính là tình mới của bà Hương.

Chỉ ít lâu sau, netizen đã tìm ra danh tính của người đàn ông chụp ảnh với bà Hương, đó là CEO Hùng Đinh, một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực công nghệ và khởi nghiệp. Được biết vị “triệu phú công nghệ” này từng “gây sốt” cộng đồng mạng với màn cầu hôn BTV kiêm MC Phạm Ngọc Hà My trên máy bay vào năm 2022. Tháng 4 vừa qua, BTV Hà My vừa thông báo đang mang thai con đầu lòng của cặp đôi. Cả 2 khá kín tiếng trong việc chia sẻ hình ảnh về đời tư với công chúng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button