Vũ Thu Phương mắng Kỳ Duyên và Minh Triệu “bớt ngang ngược”

Vũ Thu Phương và Anh Thư đã thể hiện thái độ không hài lòng với Kỳ Duyên, Minh Triệu trong việc tranh giành vị trí đứng chụp hình.

Trong tập đầu tiên của “The Face Vietnam 2023” vừa phát sóng. Khán giả được chứng kiến màn đụng độ đầy căng thẳng của các ban giám khảo. Theo đó, 2 HLV Anh Thư và Vũ Thu Phương đã bày tỏ thái độ không hài lòng với đàn em Kỳ Duyên – Minh Triệu.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết, 4 vị HLV đã xảy ra tranh cãi liên quan đến vị trí đứng trong set chụp. BTC đã đưa ra yêu cầu các HLV bốc thăm để quyết định chỗ đứng của từng người khi chụp poster, thế nhưng Kỳ Duyên và Minh Triệu luôn đưa ra yêu cầu là họ phải đứng cạnh nhau xuyên suốt chương trình.

Chính yêu cầu này của Kỳ Duyên và Minh Triệu khiến 2 đàn chị là Vũ Thu Phương và Anh Thư không hài lòng bởi họ cho rằng đàn em không tôn trọng quy tắc. Sự việc căng thẳng đến mức chương trình phải tạm ghi hình và đại diện BTC phải vào cuộc để giải quyết.

Đỉnh điểm HLV Vũ Thu Phương đã không ngại ồn ào mà lớn tiếng với Kỳ Duyên, cô cho rằng Kỳ Duyên không có quyền nói về chỗ đứng với đàn chị.

Trong khi đó, HLV Anh Thư cũng lên tiếng cho rằng thái độ của 2 đàn em là quá đáng và cho biết, thế hệ của mình và Vũ Thu Phương trong giới đều có tôn ti trật tự rõ ràng, Minh Triệu – Kỳ Duyên nên nhìn lại nếu không đều này rất bất lợi cho thí sinh của mình nếu vòng thi cô hoặc Vũ Thu Phương thắng.

Trước những lời chỉ trích của 2 HLV, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn giữ nguyên quan điểm muốn đứng cạnh nhau, nếu không họ sẽ ngừng quay về bỏ về. Lúc này Vũ Thu Phương đã lập tức quát lớn, cô cho rằng đàn em quá ngang ngược, chương trình là sự đầu tư của nhiều người và ai cũng phải làm việc. Vũ Thu Phương bày tỏ cả hai đàn em nên mặc chung đồ đừng tách nhau ra.

Cuối cùng để làm dịu đi không khí căng thẳng giữa các HLV, BTC đã can thiệp và đề xuất phương án ghi hình hợp lý nhất để mọi người cùng hoàn thành chương trình một cách tốt nhất.

Phân đoạn tranh cãi nảy lửa giữa các HLV trong tập đầu của “The Face Vietnam 2023” đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Theo đó, dân tình đã chia thành 2 luồng ý kiến trái chiều.

Đa số cho rằng Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đưa ra yêu cầu vô lý. Những ý kiến còn lại thì chê trách sự sắp xếp của BTC vì vị trí đứng của nghệ sĩ rất quan trọng nó thể hiện địa vị trong giới của một người nghệ sĩ. Vì thế ngày từ BTC nên quyết định vị trí đứng của các HLV khi chụp poster để tránh xảy ra những tranh luận dẫn đến xích mích không đáng có.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button