Vượt xe, thanh niên dùng xẻng đánh nạn nhân bất tỉnh tại chỗ

Vì mâu thuẫn trong lúc tham gia giao thông mà hai đối tượng dùng xẻng đánh nạn nhân bất tỉnh. Hiện tại, nhóm gây thương tích đã bị công an bắt giam 4 tháng.

Tình trạng các thanh niên tham gia giao thông với thái độ coi thường luật pháp là việc không hiếm thấy. Tuy nhiên, chỉ vì vượt xe mà rơi vào tình thế “gần đất xa trời” là điều hiếm gặp. Tuy nhiên đây là vụ việc đã xảy ra tại tỉnh Đắk Lắk.

Có thể bạn chưa đọc:

đánh người, tham gia giao thông,

Cụ thể, chiều ngày 5/2, thông tin từ Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk vừa cho hay. Công an vừa thi hành lệnh bắt giam 4 tháng đối với các đối tượng liên quan đến vụ “Giết người”. Gồm có 6 đối tượng đó là Nguyễn Mỹ Dương (26 tuổi), Nguyễn Đăng Sĩ (22 tuổi), Nguyễn Văn Kỳ (21 tuổi), Nguyễn Tấn Long (22 tuổi) tất cả đều ở thị trấn Ea Súp. Còn đối tượng Nguyễn Lê Trọng Đức (20 tuổi) ở xã Ea Lê và Trần Thiện Thanh (22 tuổi) ở xã Ea Bung, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk.

Còn nạn nhân bị đánh trong vụ án là anh Nguyễn Xuân Lộc (27 tuổi), địa chỉ thường trú tại xã Cư Mlan, huyện Ea Súp.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra được là vào khoảng 21h30 phút, ngày 14/5/2021, nhóm 6 người của Dương và nhóm anh Lộc đều đang điều khiển xe máy đi đến bờ đập hồ Ea Súp Hạ chơi.

Trên đường đi, hai nhóm liên tiếp vượt xe máy lên nhau. Không bên nào chịu thua dẫn đến mâu thuẫn. Vì bực tức, nhóm của Dương đã rượt đuổi nhóm anh Lộc để đánh.

bắt giam đối tượng đánh người, vượt xe bị đánh

Công an thi hành lệnh bắt giữ các đối tượng gây án

Đến thôn 2 xã Cư Mlan, huyện Ea Súp, Dương và Đức trong nhóm 6 người đã dùng xẻng đánh vào đầu và người của anh Lộc. Ngay lập tức nạ nhân gục tại chỗ và bất tỉnh thì hai đối tượng này mới dừng lại và chạy thoát.

May mắn có người phát hiện nên anh Lộc được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Theo khám nghiệm, tỷ lệ thương tật là 14% không ảnh hưởng đến tính mạng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button