Wolves đẩy HLV Klopp đến vực sâu của sự thất bại

Giải Premier League đang diễn ra sôi động với sự tham gia của những đội bóng hàng đầu châu lục. Trận đấu giữa đội tuyển WolvesLiverpool trong khuôn khổ vòng 22 của giải đấu mang lại nhiều cảm xúc không chỉ với người hâm mộ mà còn với các cầu thủ. Một chiến thắng như mơ của Wolves đã khởi đầu cho bước tiến tiếp theo trong các vòng sau.

Trận đấu đầy kịch tính giữa Wolves và Liverpool 

Trận đấu đầy kịch tính giữa Wolves và Liverpool vừa kết thúc vào ngày 4/2/2023 vừa qua. Với lợi thế là đội chủ nhà cũng như có lối chơi đoàn kết, Wolves đã hạ gục đối thủ với tỷ số ấn định 3-0. 

Đội chủ nhà Wolves có khởi đầu thuận lợi

Wolves được đánh giá thấp hơn đối thủ, nhưng với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc một cách đầy tự tin khi chơi chủ động và tạo được khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút thứ 5 đội chủ nhà đã được hưởng niềm vui sớm khi có bàn thắng mở tỷ số sau pha đốt lưới nhà của cầu thủ Matip.

Chưa đầy 10 phút sau Wolves đã nhân đôi cách biệt nhờ pha lập công của Craig Dawson. Hậu vệ người Anh đã dứt điểm tung lưới Alisson sau pha đánh đầu phá bóng không chính xác của Gomez. Những phút còn lại của hiệp 1 Liverpool nỗ lực hết mình nhưng vẫn không ghi được bàn thắng nào để rút ngắn tỷ số và giữ nguyên kết quả 2-0 nghiêng về Wolves.

Hiệp 2 bắt đầu thì Liverpool đã phải ngậm trái đắng khi Moutinho cướp bóng từ Gomez. Tiền vệ người Tây Ban Nha nhận bóng ở tư thế rất thuận lợi để tiếp tục chuyền vào trong cho Ruben Neves. Tất nhiên là anh dễ dàng đệm bóng hạ gục thủ thành Alisson Becker nâng tỷ số trận đấu lên 3-0. 

Đội chủ nhà Wolves có khởi đầu thuận lợi
Đội chủ nhà Wolves có khởi đầu thuận lợi

Liverpool tuột dốc trên bảng xếp hạng với điểm số thấp

Sau khi tiếng còi trận đấu kết thúc thì Liverpool đã phải chấp nhận kết quả thất bại lần thứ 7 trong giải đấu lần này. Đây là một kết quả tệ hại nhất chưa từng có trong lịch sử và cũng vì thế khiến cho đội bóng tuột dốc sâu trên bảng xếp hạng. Ước mơ lọt vào top 4 của thầy trò huấn luyện viên Klopp ngày càng xa vời và có lẽ sẽ không thực hiện được. 

Với một kết quả thảm hại trước đội bóng được đánh giá thấp hơn mình thì hiện tại Liverpool đang xếp thứ 10. Chỉ có 29 điểm sau tất cả các lượt đấu chính thức đội bóng đang có kém đội xếp hạng 4 tới 11 điểm.

Liverpool thảm hại trước đội bóng Wolves
Liverpool thảm hại trước đội bóng Wolves

Sự chế giễu của Wolves dành cho HLV Klopp 

Ngay sau chiến thắng thì Wolves đã có những lời phát biểu trước báo chí cũng như người hâm mộ. Liverpool không chấp nhận bàn thắng thứ 3 của đối thủ và liên tục có những bài đăng khẳng định khiến cho Wolves  có cơ hội chế giễu một cách công khai. 

Truyền thông của Wolves chế giễu đội tuyển Liverpool

HLV Klopp đã đưa ra một phát biểu gay gắt sau trận đấu: “Bàn thua thứ ba tôi không chấp nhận vì đó là lần đầu tiên họ vượt qua vạch giữa sân trong hiệp đấu thứ hai. Còn với hai bàn thua còn lại, trong một trận đấu mà tất cả những gì chúng tôi đề cập trước trận, thì đây thực sự là khởi đầu kinh khủng nhất”.

Phát biểu này của của HLV Klopp đã gây sự chú ý đến đội ngũ truyền thông của Wolves và họ cũng tận dụng cơ hội này để có dịp chế giễu lại đối thủ. Đây được xem là cách làm quen thuộc của huấn luyện viên Klopp giống như với Nottingham Forest đầu mùa. Họ đã đăng một bài viết kèm theo bức ảnh Wolves và ghi rõ kết quả thắng 2-0, trực tiếp gạch bàn thắng của Neves.

Bài đăng của truyền thông Wolves đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng. Thu hút hơn 3 triệu lượt xem, hơn 62.000 lượt bày tỏ cảm xúc cùng gần 1.000 bình luận chỉ sau 2 giờ đăng. Đây cũng là chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất trong cộng đồng người hâm mộ toàn cầu kể từ sau khi trận đấu kết thúc.

Truyền thông của Wolves chế giễu đội tuyển Liverpool
Truyền thông của Wolves chế giễu đội tuyển Liverpool

HLV Klopp rất tức giận sau thất bại trước Wolves

HLV Klopp đã rất tức giận sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên ấn định một thất bại thảm hại. Đội bóng của ông lần đầu tiên trong lịch sử thua 3 trận liên tiếp trên sân khách trong giải Premier League kể từ năm 2012. Và chính Klopp cũng thừa nhận rằng “không có bất kỳ lý do” nào có thể giải thích cho màn trình diễn tệ hại đó.

“Rõ ràng, trận đấu đã được bắt đầu một cách tồi tệ. Hai bàn thua đáng ra không thể xảy ra nhất là bàn thua do phản lưới nhà. Chúng tôi đã bị dẫn trước 0-2 do lỗi của toàn đội. Lẽ ra phải chơi phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi bị động trong khoảng thời gian đó và chẳng có lý do gì để bào chữa cho điều này”, Klopp chia sẻ sau trận đấu.

HLV Klopp rất tức giận sau thất bại trước Wolves
HLV Klopp rất tức giận sau thất bại trước Wolves

Với những thông tin bài viết trên có thể thấy Wolves đã chiến thắng đối thủ bằng chính thực lực cũng như cố gắng của toàn đội. Tiếp tục đồng hành cùng đội bóng và giải đấu Premier League trong thời gian sắp tới để đón xem những màn trình diễn đẳng cấp nhất. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button