World Cup 2022: Những kỷ lục được phá

World Cup 2022 là một ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh mang đến những cảm xúc thú vị cho fan hâm mộ. Không những thế, mùa giải này còn lập kỷ lục ở thế giới Ả Rập khi có số lượng người xem vô cùng lớn. Đọc ngay nội dung bài sau để tìm hiểu về thông tin nóng hổi ngoài lề về mùa bóng này. 

World Cup 2022 đạt kỷ lục về số lượng người xem

Theo một số thông tin chính thức từ kênh BEIN SPORTS, một kênh truyền hình phát sóng các trận cầu bóng đá của mùa giải World Cup 2022. Kênh này đang thực hiện công chiếu trực tiếp những trận cầu thể thao đỉnh cho các nước trong khối Ả Rập tạo nên sự chú ý lớn từ phía khán giả. 

Đây là một kênh truyền hình độc quyền phát sóng mùa giải World Cup 2022 thu hút rất nhiều lượt xem và theo dõi. Kênh này đang trực tiếp riêng trên lãnh thổ các quốc gia thuộc khu vực Ả Rập. Một số lãnh thổ của  khu vực Bắc Phi và Tây Á đã có tổng kết và thông báo về kỷ lục số người xem bóng đá trên kênh này.

World Cup 2022 lập kỷ lục về lượng người xem 

Hiện nay, mùa giải World Cup 2022 đang đạt kỷ lục cực đỉnh về số lượng người xem và khiến nhiều fan hâm mộ bóng đá thích thú. Trong mùa giải này, các cầu thủ thi đấu đều mang những pha bóng bùng cháy lên sân cỏ và tạo nên sự hào hứng cho cổ động viên.

World Cup 2022 đã được phát sóng trực tiếp trên trang BEIN SPORTS khiến rất nhiều người hâm mộ thích thú và chờ mong. Không những thế, các chân sút thi đấu đã tạo nên sự cuồng nhiệt trên sân cỏ và khiến nhiều fan hâm mộ thể thao theo dõi từng ngày. 

World Cup 2022 lập kỷ lục về lượng người xem
World Cup 2022 lập kỷ lục về lượng người xem

World Cup 2022 và con số lượt xem khủng

World Cup 2022 là một mùa giải hấp dẫn nhất năm và khiến nhiều fan bóng đá thích thú. Trang BEIN SPORTS đã ghi nhận hơn 5,4 tỷ lượt xem sau khi  các trận đấu được phát sóng trực tiếp lên trang chủ. 

Một số fan hâm mộ thường xuyên xem phát sóng độc quyền trên kênh truyền hình. Ở các quốc gia Trung Đông và Bắc Phi con số lượt xem đã chiếm cao nhất từ trước tới nay khiến các nhà đài đạt đến kỷ lục. 

Theo những báo cáo chính thức từ kênh truyền hình này thì họ đã thu được lượng người xem cao hơn 35% so với tổng số lượt xem của mùa bóng World Cup 2018. Ngay ở trận cuối cùng của World Cup 2022 số lượng người xem đã tăng mạnh khiến rất nhiều người bất ngờ.

Hiện nay, theo thông tin từ đài này cung cấp về lượt trận chung kết giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Argentina, đã có 242,8 triệu lượt xem phát sóng. Đây là một con số kỷ lục từ trước đến nay và tăng cao hơn rất nhiều so với mùa World Cup 2018. 

Theo các thông tin từ kênh BEIN SPORTS, con số này đã gấp ần 3 lần so với trận chung kết 4 năm trước khi đạt 88 triệu người xem (được ước tính trên nền tảng trang bóng đá BEIN SPORTS).

World Cup 2022 và con số lượt xem khủng
World Cup 2022 và con số lượt xem khủng

World Cup 2022 thu hút người hâm mộ bóng đá một cách cuồng nhiệt

World Cup 2022 đang là giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh và thu hút hàng triệu người xem phát sóng trực tiếp qua tivi và các trang mạng. Theo thống kê từ kênh chính thức phát sóng bóng đá khu vực Ả Rập thì các cổ động viên luôn chú ý theo dõi từng trận bóng.

Đây là một trong các lý do quan trọng khiến cho World Cup 2022 trở thành một ngày hội thi đấu toàn cầu,thu hút hàng triệu fan hâm mộ. Theo như ước tính, hiện nay đang có đến 242,8 triệu người xem trực tiếp tương đương với 2/3 dân số trưởng thành ở khu vực của Bắc Phi. 

Quốc gia có lượng người xem siêu lớn đó chính là Morocco với hơn 91% dân số trưởng thành theo dõi trận đấu. Không những thế, các quốc gia đứng kế tiếp đó chính là Lebanon ( sở hữu lên đến 89%), Algeria ( có đến 79% người xem) và Ai Cập ( có tới 72% người xem).

Lượt xem trực tiếp tăng đột biến trong mùa World Cup 2022

Hiện nay, theo thông tin của một số trang thể thao thống kê thì có rất nhiều fan hâm mộ bóng đá theo dõi các trận cầu. Số lượng người xem của các trận đấu đã tăng lên 80,6 triệu. Con số này vô cùng vượt khi so sánh với mức trung bình 36,2 triệu/trận của mùa bóng World Cup 2018.

Lượt xem trực tiếp tăng đột biến trong mùa World Cup 2022
Lượt xem trực tiếp tăng đột biến trong mùa World Cup 2022

Mùa giải cúp bóng đá thế giới phá kỷ lục

World Cup đầu tiên các quốc gia khu vực Trung Đông đã phá kỷ lục với hơn 5,4 tỷ người xem. Trong mùa bóng năm nay, kênh tin tức thể thao ở đây đã đạt được số lượng người xem kỷ lục gây nhiều ấn tượng. 

Các fan hâm mộ ở khu vực Ả Rập đã ủng hộ, cổ vũ bóng đá nhiệt tình và thường xuyên theo dõi các trang tin tức. Khu vực này cũng đã ghi nhận những kỷ lục người xem truyền hình cao nhất lên đến 5,4 tỷ lượt xem.

Mùa giải cúp bóng đá thế giới phá kỷ lục
Mùa giải cúp bóng đá thế giới phá kỷ lục

Những kỷ lục về lượt người xem tại mùa World Cup 2022 đã khiến rất nhiều nhà đài bội thu. Đây cũng là hình thức có thể thỏa mãn đam mê thể thao của nhiều fan hâm mộ, các cổ động viên. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button