Xôn xao thông tin Tiến Linh bỏ lại danh hiệu Quả bóng bạc vì kết quả không xứng đáng

Thông tin về việc tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bỏ lại danh hiệu quả bóng bạc đã được Ban tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam 2022 làm rõ.

Vừa qua, tối ngày 25/2, danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2022 đã được trao cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, cầu thủ trực thuộc CLB Hà Nội. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của CLB Bình Dương cũng xuất sắc dành được danh hiệu Quả bóng bạc và Quả bóng đồng thuộc về tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của CLB Viettel.

Có thể bạn chưa biết:

Văn Quyết có lần thứ hai giành danh hiệu Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam
Văn Quyết có lần thứ hai giành danh hiệu Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam
Tiến Linh được trao danh hiệu Quả bóng bạc
Tiến Linh được trao danh hiệu Quả bóng bạc

Tuy nhiên kết quả trên lại không làm hài lòng fan hâm mộ bóng đá trong nước.

Nhiều ý kiến cho rằng, tiền đạo Văn Quyết thời gian vừa qua không có nhiều đóng góp cho tuyển quốc gia và Tiến Linh thì mới là người xứng đáng được nhận danh hiệu Quả bóng vàng.

Đặc biệt, trong đêm sự kiện lễ trao giải diễn ra, gương mặt của Tiến Linh thể hiện rõ biểu cảm thất vọng, buồn bã vì một năm cống hiến nhưng lại không nhận được kết quả tương xứng. Ngay sau đó trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh chàng trai Bình Dương bỏ lại danh hiệu vừa mới được trao rồi rời khỏi khán phòng khi kết thúc màn trao giải.

Để làm rõ thông tin được được chia sẻ trên một số trang mạng xã hội, Ban tổ chức Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022 đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Cụ thể, vì Tiến Linh đã có cuộc hẹn từ trước nên sau lễ trao giải anh đã được một số người bạn tới đón. Tiến Linh cũng chính là người trực tiếp ký nhận danh hiệu và khoản thưởng với đại diện Ban tổ chức, tiếp đó anh là nhờ người thân cầm danh hiệu về chứ không hề bỏ lại nhưng một số thông tin đồn đoán. Có lẽ vì Tiến Linh tham dự buổi tiệc cùng bạn bè nên không tiện cầm theo danh hiệu của mình vì thế anh đã nhờ gia đình mang về giúp.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button