Bà trùm trong vụ nổ súng đêm 30 tết tại Hải Dương đã tử vong

Đúng đêm 30 tết ở xã Gia Khánh, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Lực lượng công an đã bắt giữ các đối tượng liên quan đến vụ việc nổ súng để giải quyết vấn đề nợ nần.

Cụ thể, vào khoảng 23h đêm 30 Tết, một nhóm 5 người đã tìm đến nhà đối tượng Nguyễn Nam Trượng (SN 1972), để giải quyết vấn đề nợ nần trước đó.

Có thể bạn chưa đọc:

nổ súng giết người ở Hải Dương, nổ súng đêm 30 tết

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng giết người để giải quyết nợ lần

Tại đây, sau khi tranh cãi, anh Trượng đã đi lên tầng 2 nhà mình để lấy súng tự chế và 1 con dao bầu xuống. Sau đó, Trượng đã bắn 2 phát vào 1 người phụ nữ và dùng cả dao đâm. Đồng thời Trượng chém thêm 2 người đàn ông khác.

Nhận được thông tin về vụ nổ súng, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt. Bắt giữ toàn bộ những người liên quan tại đây.

Được biết, đến nay, 2 trong 3 nạn nhân có mặt đã tử vong. Danh tính nạn nhân tử vong là bà Lê Thị Ngọc L. (SN 1984 và ông Phạm Thanh S. (SN 1984) tất cả đều ở Hải Dương.

nổ súng giết người ở Hải Dương, nổ súng đêm 30 tết

Bà trùm chuyên cho vay nặng lãi đã tử vong khi đi đòi nợ không thành

Bà Lê Thị Ngọc L. là bà trùm có số má, chuyên cho vay nặng lãi. Chồng của L. là ông Lê Ngọc Đ. (SN 1990) cũng bị thương nặng.

Hiện tại, sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ đòi nợ và thảm họa dẫn đến tử vong.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button