Bạn gái B Ray – Không ngại khoe thân hình đồng hồ cát của mình

Chắc hẳn không ít người thắc mắc bạn gái B Ray là ai và nhan sắc như thế nào. Cùng Socolive theo dõi bài viết sau để hiểu thêm về cô nàng hotgirl này nhé!

Bạn gái B ray là ai?

Sau nhiều lần “trăng hoa” cùng những cô gái xinh đẹp, cuối cùng B Ray cũng đã công khai người yêu của mình. Vào tối ngày 27/2, nam rapper B Ray đã khiến dân mạng xôn xao khi công khai hẹn hò cùng Tammy Nguyễn.

BRay công khai hẹn hò bạn gái vào ngày 27/2
BRay công khai hẹn hò bạn gái vào ngày 27/2

Cô tên thật là Anh Thi và cũng không ngần ngại chia sẻ mối quan hệ của mình với chàng rapper đẹp trai này. Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi nhận được sự yêu mến của cư dân mạng bởi sự đẹp đôi của họ.

Trước khi công khai bạn gái, B Ray đã từng bị cư dân mạng soi được hình ảnh đi cùng 4 cô gái khác trong cùng 1 ngày. Những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Sau đó, B Ray lại để lộ hình ảnh thân mật cùng một người con gái khác với thân hình vô cùng nóng bỏng. Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng phủ nhận mối quan hệ và cho biết đó chỉ là diễn viên trong MV của mình.

Những hình ảnh gợi cảm của bạn gái B Ray

Bạn gái B Ray không ngần ngại khoe những hình ảnh gợi cảm bên những bộ bikini 2 mảnh vô cùng sexy. Bên cạnh đó cô nàng còn thực hiện những bộ ảnh bán nude vô cùng táo bạo.

Những hình ảnh gợi cảm của bạn gái B Ray
Những hình ảnh gợi cảm của bạn gái B Ray

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button