Bạn trai cũ của Hoà Minzy phản hồi thông tin không chu cấp tiền nuôi con trai

Hậu chia tay, bé Bo – con trai của Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải đang được nữ ca sĩ toàn quyền chăm sóc.

Mới đây, một bài đăng trên mạng xã hội nói về cuộc sống của Hoà Minzy hậu chia tay thiếu gia Minh Hải đã gây chú ý và tạo nên những bình luận trái chiều xung quanh việc nuôi con và trách nhiệm của 2 bên gia đình.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, bài viết này chia sẻ nội dung rằng nữ ca sĩ sinh năm 1995 ra đi với bàn tay trắng sau ly hôn, cô vừa làm mẹ đơn thân vừa làm nhiều công việc một lúc như chạy show, bán hàng online để kiếm tiền nuôi con. Chồng cũ tuy hứa làm tròn trách nhiệm nhưng biết con số chu cấp cho con trai thì vô cùng sốc.

Trước những thông tin này, thiếu gia Minh Hải đã có phản ứng gay gắt. Theo đó, nam doanh nhân đã phản hồi ngày dưới bài đăng với mong muốn người người đăng bài nên ăn nói đàng hoàng và “bớt hàm hồ”, ngừng câu like bằng những bài đăng “rẻ tiền”, đồng thời bạn trai cũ của Hoà Minzy cũng nhấn mạnh trách nhiệm với con trai thì chỉ có người trong cuộc mới biết rõ ràng. Anh cũng đối chất với người viết bài rằng thông tin trên dựa vào căn cứu nào mà có thể viết ra.

Được biết, Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai tình cảm vào năm 2018, cặp đôi được sự ủng nhiệt tình từ cộng đồng mạng và những người yêu quý Hoà Minzy, năm 2019 giọng ca Rời bỏ hạ sinh bé Bo, tuy nhiên kế hoạch kết hôn thì không được Hoà Minzy nhắc đến. Tưởng chừng quán quân Học viện ngôi sao sẽ có một mái ấm trọn vẹn nhưng sau 5 năm hạnh phúc, cặp đôi lại quyết định đường ai nấy đi trong nhiều tiếc nuối của khán giả.

Theo đó, đầu năm 2022 thông tin cặp đôi chia tay bắt đầu rộ lên khi một số fan của Hoà Minzy phát hiện bố mẹ của bé Bo đã không còn tương tác với nhau kể từ tháng 10/2021, đặc biệt trong ngày Valentine, Hoà Minzy và ba bé Bo cũng không có động thái nhắc về nhau hay chúc mừng “nửa kia”.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, giọng ca Rời bỏ chính thức thông báo chuyện chia tay bạn trai với lý do cả hai không tìm được tiếng nói chung.

Hoà Minzy bật khóc trong chương trình Biển của hy vọng khi không thể kiềm chế cảm sốc sau thời gian dài mệt mỏi bì biến cố trong cuộc sống
Hoà Minzy bật khóc trong chương trình Biển của hy vọng khi không thể kiềm chế cảm sốc sau thời gian dài mệt mỏi bì biến cố trong cuộc sống

Hậu chia tay, Hòa Minzy là người chịu trách nhiệm nuôi nấng, chăm sóc bé Bo. Nhóc tì luôn được yêu mến vì ngoan ngoãn, đáng yêu, biết nghe lời mẹ và sống rất tình cảm. Về phía Minh Hải, anh cũng công khai việc hẹn hò với người mới và lên tiếng bảo vệ bạn gái khi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì cho rằng bạn gái mới của Minh Hải là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ khiến Hoà Minzy buộc phải ra đi.

Gia Hân Squirrel (SN 2001) bạn gái mới của Minh Hải
Gia Hân Squirrel (SN 2001) bạn gái mới của Minh Hải

Hiện tại thiếu gia Minh Hải và bạn gái mới khá kín tiếng trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button