Chelsea chưa từ bỏ thương vụ với tiền vệ Enzo Fernandez

Tiền vệ Enzo Fernandez luôn là mối quan tâm hàng đầu của CLB Chelsea, màn trình diễn của anh trong suốt thời gian qua đã khiến câu lạc bộ này phải chú ý tới. Trước đó, Chelsea đã đàm phán với Benfica để có thể chiêu mộ tiền vệ này, tuy nhiên hai bên không đạt thỏa thuận. Mới đây, câu lạc bộ này đã mở lại cuộc đàm phán với mức phí chuyển nhượng hợp lý. 

Chelsea hy vọng có thể chiêu mộ tiền vệ Enzo Fernandez

Benfica từ chối lời đề nghị của CLB Chelsea 

Mới đây CLB Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 75 triệu Bảng kèm theo điều khoản phụ để có được chữ ký của tiền đạo Enzo Fernandez. Tuy nhiên, Benfica đã từ chối lời đề nghị này, vì họ cho rằng mức phí chuyển nhượng chưa đạt yêu cầu. Họ muốn một mức phí hợp lý hơn, Enzo Fernandez đang là tiền vệ xuất sắc nhất tại CLB. 

Tuy vậy, The Blues vẫn chưa từ bỏ thương vụ chuyển nhượng này, họ vẫn luôn quan tâm đến chữ ký của Enzo Fernandez. Chelsea đã cử một phái đoàn cấp cao đến Bồ Đào Nha để đàm phán, thương lượng. Họ sẵn sàng đưa ra thêm một lời đề nghị gần với định giá của Benfica ở thời điểm hiện tại. 

Enzo Fernandez đang có phong độ thi đấu tốt trên mọi đấu trường, màn trình diễn của tiền vệ này cũng lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn tại châu Âu. Mặc dù bị ngó lơ vì điều kiện đưa ra không đạt yêu cầu, nhưng Chelsea vẫn thể hiện quyết tâm giành bằng được chữ ký của Enzo Fernandez. 

Enzo Fernandez đang được Chelsea quan tâm trong thời gian gần đây
Enzo Fernandez đang được Chelsea quan tâm trong thời gian gần đây

Mức phí định giá Enzo Fernandez đưa ra rất cao

CLB Chelsea vẫn liên lạc với phía tiền vệ Enzo Fernandez. Sau khi những đề nghị cho cầu thủ Moises Caicedo của Brighton và Amadou Onana của CLB Everton bị từ chối. Chelsea vẫn mang hy vọng có thể chiêu mộ Enzo Fernandez từ CLB Benfica. Đây là lựa chọn phù hợp nhất trong đội hình xuất phát của câu lạc bộ này. 

Đội hình hiện tại của Chelsea vẫn đang thiếu hụt rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng, bên cạnh đó câu lạc bộ này còn có ý định thay máu một số cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu. Chelsea muốn có một tiền vệ nhanh nhạy, tư duy nhạy bén và ghi bàn quyết đoán như cách mà Enzo Fernandez thể hiện. 

Mức phí phá vỡ hợp đồng của Enzo Fernandez tính đến thời điểm hiện tại là 106 triệu Bảng. CLB Benfica cũng mong muốn nhận được khoản tiền chuyển nhượng này ngay lập tức. Nếu Chelsea có thể bỏ ra mức phí này trong thời kỳ chuyển nhượng, sẽ giành được chữ ký của tiền vệ trẻ này. 

Chelsea thể hiện quyết tâm chiêu mộ Enzo Fernandez
Chelsea thể hiện quyết tâm chiêu mộ Enzo Fernandez

Chelsea đang ráo riết bổ sung lực lượng vào mùa đông tới

Benfica từ chối cách chi trả của CLB Chelsea

Đứng trước mức phí chuyển nhượng 106 triệu bảng, Chelsea thậm chí gửi lời đề nghị 112 triệu bảng cho CLB Benfica nhưng bị từ chối ngay lập tức. Lý do từ chối khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng. Chelsea đồng ý bỏ ra số tiền lớn, nhưng câu lạc bộ này muốn trả góp làm 3 đợt.

Số tiền này sẽ được chia ra thành 37,3 triệu bảng và được gửi tới CLB Benfica trong vòng 3 năm tới. Nhưng Benfica không đồng ý với cách chi trả này, chính vì thế thỏa thuận giữa hai bên vẫn chưa được thông qua. Ngân sách hiện tại của Chelsea cũng rất hạn chế, chính vì thế họ muốn chia nhỏ để có thể chi trả được số tiền lớn này. 

Sau khoảng thời gian dài gắn bó, Enzo Fernandez cũng đã có động thái muốn rời khỏi Benfica. Tuy nhiên, Benfica không muốn chia tay tiền vệ này khi chưa đạt được thỏa thuận tốt nhất. Bất chấp việc Enzo Fernandez không hề giấu giếm mong muốn rời khỏi câu lạc bộ này trong thời gian sớm nhất. 

Enzo Fernandez mong muốn rời khỏi CLB Benfica
Enzo Fernandez mong muốn rời khỏi CLB Benfica

HLV Graham Potter được ủng hộ trong hàng loạt hợp đồng mới

Hồi cuối tháng 12, CLB Benfica đã đăng tải một thông điệp khẳng định tiền vệ Enzo Fernandez sẽ ở lại câu lạc bộ cho tới cuối mùa giải đấu năm nay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, Chelsea sẽ rất khó khăn trong việc chiêu mộ tiền vệ trẻ này phục vụ cho đội hình. 

Chelsea đang ráo riết bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng vào mùa đông năm nay. HLV Graham Potter được ủng hộ hết lòng bằng hàng loạt bản hợp đồng mới bao gồm Andre Santos, Benoit Badiashile, David Datro Fofana, Mykhailo Mudryk, Joao Felix, Noni Madueke và mới nhất là cầu thủ Malo Gusto. 

Chelsea đang dần tụt dốc không phanh sau khi thất bại tại Ngoại hạng Anh, người hâm mộ bóng đá nước này đồng lòng muốn thay thế HLV Graham Potter. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng này quyết định cho vị HLV này một cơ hội để đưa CLB trở về quỹ đạo vốn có ban đầu. Tiền vệ Enzo Fernandez là một bước tiến mới trong chiến lược của Graham Potter.

Chelsea chấp nhận chi trả mức phí cao chiêu mộ Enzo Fernandez
Chelsea chấp nhận chi trả mức phí cao chiêu mộ Enzo Fernandez

Chelsea vẫn đang tìm kiếm cơ hội để đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ số một của CLB Benfica. Ban lãnh đạo câu lạc bộ này vẫn đang ủng hộ hết mình những thương vụ gần đây của HLV Graham Potter. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button