Chelsea đối mặt với bảng tử thần Champions League?

Champions League 2022/23 sẽ khởi tranh trong những thời gian tới, và HLV Tuchel có vẻ lo lắng khi mà Chelsea có thể sẽ rơi vào bảng đấu tử thần cùng những cái tên ” siêu khủng”.

Chelsea lo lắng sẽ phải rơi vào bảng đấu tử thần Champions League

Chelsea đang được dự báo sẽ có khả năng sẽ tơi vào một bảng đấu tử thần tại mùa giải C1 sắp tới cùng những cái tên đang được dự báo sẽ gây ra cản trở lớn cho The Blues.

Đội bóng của Pep Guardiola đã có một vị trí trong nhóm 1 của một buổi lễ bốc thăm sắp tới. Còn với những đội bóng của Tuchel Chelsea sẽ phải nằm ở nhóm 2 cùng với một số đội bóng Anh knhuw Tottenham và Liverpool, cùng với đó là sự xuất hiện của 2 đội siêu mạnh Barcelona và Juventus.

Sẽ là một mùa giải Champions League khó khăn đối với Chelsea nếu rơi vào bảng đấu tử thần.
Sẽ là một mùa giải Champions League khó khăn đối với Chelsea nếu rơi vào bảng đấu tử thần.

Real Marid hiện tại đang ở trong nhóm 1, xác suất có thể dành cho cả Chelsea và đội bóng Tây Ban Nha sẽ có khả năng nằm cùng 1 bảng đấu.

Không những Man City và Real Marid, trong nhóm 1 sẽ có nhà vô địch Europa League Eintracht Frankfurt, cũng như một số đội bóng vô địch giải đấu quốc gia Bayern Munich, AC Milan, PSG, Porto và Ajax.

Để hoàn thành bảng đấu tử thần thì Chelsea có thể Marseille ( nhóm 4). Việc bổ sung Alexis Sanchez, Nuno Tavares, Pau Torres, Matteo,.. sẽ trở thành mối đe dọa thực sự.

Chelsea có thể sẽ rơi vào bảng đấu tử thần ở mùa giải Champions League 2022/23
Chelsea có thể sẽ rơi vào bảng đấu tử thần ở mùa giải Champions League 2022/23

Nhóm 4 chắc chắn sẽ được bao gồm Caltic và Club Brugge và các vị trí còn lại sẽ được hiện diện ngay trong tuần này thông qua vòng Play Off cuối cùng sẽ bao gồm Rangers, PSV Eindhoven, Copenhagen và Red Star Belgrade với hy vọng có thể vượt qua được vòng loại, nếu không có thể sẽ rớt xuống Europa League.

Chelsea xác định được các đối thủ tại buổi lễ bốc thăm diễn ra tại Istanbul vào lúc 23h00 ngày 25/8.

Xem trực tiếp các trận đấu Ngoại Hạng Anh hằng ngày trên kênh Socolive – Phát sóng hằng ngày các trận đấu lớn nhỏ – Xem ngay tại đây

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button