Chi Pu được fan Trung chú ý vây quanh chụp ảnh

Sau màn biểu diễn solo và sự thể hiện tự tin cùng đội hình các tỷ tỷ với ca khúc See tình, Chi Pu đã để lại ấn tượng khá tích cực với neitzen Trung Quốc.

Chi Pu gần đây là cái tên đang nhận được nhiều quan tâm từ khán giả trong và ngoài nước khi tham gia show giải tí nổi tiếng của Trung Quốc là Đạp Gió 2023.

Có thể bạn chưa biết:

Là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam được ban tổ chức chương trình mời tham gia dự, Chi Pu ban đầu không được netizen đất nước tỉ dân chú ý, thế nhưng chỉ sau 2 tập phát sóng, cô nàng đã có màn lội ngược dòng thu hút sự quan tâm của khán giả Trung. Bên cạnh đó, netizen Việt Nam cũng “quay xe” ủng hộ cho Chi Pu khi cô nàng đang đại diện cho Việt Nam thể hiện trên sân khấu quốc tế.

Theo đó, phần thể hiện cuốn hút của Chi Pu với màn solo “”Đóa hoa hồng” được khán giả công nhận và đạt xếp hạng cao trong bảng thành tích chung. Sau đó với phần biểu diễn nhóm với ca khúc “See tình” với team của Ella trong tập 2, Chi Pu thành công ghi điểm với netizen quốc tế nhờ thần thái nổi bật và nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém một mỹ nhân Hoa ngữ nào. Ngoài ra trong hậu trường, Chi Pu là một trong những thí sinh có sự tương tác tốt với các thành viên khác, đặc biệt là sự thân thiết giữa cô với Amber cũng khiến Chi Pu được nhiều yêu mến.

Chỉ sau 2 tập phát sóng, dường như Chi Pu đang dần tạo được nền móng cho sự nghiệp ở thị trường quốc tế, cô còn được lập FC tại Trung Quốc, một số Blogger có tiếng tăm lên bài khen ngợi, dưới những bài đăng về Chi Pu, cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho nhan sắc cũng như kỹ năng biểu diễn của mỹ nhân Việt Nam.

Có thể nhận ra ở thời điểm hiện tại, Chi Pu đã thành công tạo được độ nhận diện nhất định tại Trung Quốc. Mới đây, Chi Pu còn được khán giả Trung vây quanh chụp ảnh khi xuất hiện tại khách sạn để ghi hình cho tập mới của chương trình.

Trong đoạn clip về Chi Pu được chia sẻ trên mạng xã hội, nữ nghệ sĩ được nhiều người nhận ra, họ nhanh chóng theo chân Chi Pu để chụp ảnh. Nhan sắc của Chi Pu qua camera thường do fan Trung ghi lại cũng nhận được nhiều lời bình luận tích cực, dù không trang điểm đậm và chỉ khoác trên mình trang phục hơi hướng street style năng động thế nhưng ngoại hình nổi bật của Chi Pu vẫn gây được khen ngợi xinh đẹp và tươi tắn.

Trước đó, trong hậu trường ở nhà chung, mặt mộc của Chi Pu cũng khiến các tỷ tỷ trong Đạp Gió khen ngợi, đặc biệt là Ella và Giả Tịnh Văn họ thừa nhận “ghen tị” vì mặt mộc của cô nàng quá đẹp với làn da mịn màng, thậm chí còn muốn “lật bàn” vì nhan sắc của Chi Pu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button