Nghệ sĩ Chí Trung “bênh vực” 4 nữ tiếp viên hàng không vận chuyển chất cấm

Nghệ sĩ Chí Trung đã có những quan điểm gây tranh cãi liên quan đến vụ việc 4 tiếp viên hàng không bị bắt, điều tra vì đã xách 11,3 kg thuốc lắc và ma túy tổng hợp từ Pháp về Việt Nam.

Vừa qua, việc 4 nữ tiếp viên hàng không bị bắt và điều tra liên quan đến việc xách tay hơn 10kg thuốc lắc và ma tuý tổng hợp được nguy trang trong các tuýp kem đánh răng, sau đó được những tiếp viên này mang về từ Pháp về Việt Nam đã gây ra làn sóng dư luận, đặc biệt là nhiều người nổi tiếng cũng chú ý về tin tức này.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, nghệ sĩ Chí Trung đã lên tiếng nêu quan điểm của bản thân về vụ việc trên. Tuy nhiên phát ngôn của nam nghệ sĩ lại nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều từ công chúng.

Cụ thể, nghệ sĩ Chí Trung bày tỏ cảm xúc “vừa giận vừa thương” khi tin tức về 4 nữ tiếp viên hàng không bị bắt vì vận chuyển ma tuý. Anh cảm thán rằng 10 triệu đồng có đáng để đánh đổi 4 cuộc đời trẻ đẹp không. Nam nghệ sĩ cho rằng họ phạm sai lầm vì chủ quan.

Những chia sẻ của Chí Trung ngay lập tức đã gây chú ý với dư luận và những người quan tâm đến dòng tin tức về hành vi phạm tội của 4 nữ tiếp viên hàng không.

Nhiều người cho rằng những nữ tiếp viên hàng không đều đã trải qua rèn luyện và được phổ cập kiến thức rõ ràng, hiểu luật, có trình độ hiểu biết. Vì thế việc họ vi phạm luật là không thể chấp nhận được. Ngoài ra một số khác cũng cho rằng việc nữ tiếp viên trưởng khai nhận chuyển giùm với tiền công 10 triệu cho những tuýt kem đánh răng, nước súc miệng và người nhận không rõ danh tính là lời khai mập mờ, gian dối. Vì thế pháp luật cần xử đúng người đúng tội và dân chúng không nên “khóc thương” cho những kẻ đã tiếp tay cho tội phạm.

Nhận được những ý kiến trái chiều của cư dân mạng liên quan đến chia sẻ của bản thân. Nghệ sĩ Chí Trung đã “phản pháo” lại dưới một bình luận rằng anh có nhiều bạn và chỉ làm bạn với những người cùng hệ tư tưởng. Với những ai thích chọc ngoáy thì anh sẵn sàng đuổi thẳng và miễn tranh luận. Nam nghệ sĩ cho hay đây là dịp để anh “lọc bạn” trên Facebook.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ sinh năm 1961 cũng nóng lòng đợi kết quả điều tra từ phía cơ quan chức năng và không quên “khóc thương” cho 4 nữ tiếp viên hàng không và gia đình của họ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button