Chủ nợ của Dương Cẩm Lynh phản bác: “Con nợ ăn sung mặc sướng còn chủ nợ không được lấy lại số tiền mình bỏ ra”

Sau khi Dương Cẩm Lynh bật khóc chia sẻ chủ nợ tung clip là triệt đường sống của cô thì phía người cho mượn tiền đã lên tiếng.

Mới đây, chủ nợ người đã đăng clip Dương Cẩm Lynh lên mạng xã hội tên Thanh Tâm đã lên tiếng phản bác lại những điều mà nữ diễn viên nói với khán giả.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể chị Tâm nói rằng nếu như nợ tiền thì phải hạ cái tôi của mình xuống vì đã làm trái lời hứa, cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên chỉ có khả năng trả như thế và chủ nợ nên thông cảm, vậy Dương Cẩm Lynh cảm thấy quá khó khăn thì nên chuyển từ căn hộ cao cấp xuống căn nhà bình thường để 3 mẹ con ở, đó mới gọi là “lựa cơm gắp mắm”. Thay vì đi xe hơi thì gọi grap để di chuyển hoặc mua chiếc xe vừa đủ khả năng. Đó mới gọi là khó khăn, chứ lên mạng kêu khó khăn mà có tài xế, có trợ lý riêng. Như vậy là khổ chỗ nào, con nợ thì mướn trợ lý, mướn tài xế, đi xe hơi ngồi điều hòa còn chủ nợ phải cực khổ nắng mưa cũng phải đi.

Chị Tâm cho rằng ở đâu ra đạo lý ủng hộ cho con nợ ăn sung mặc sướng còn chủ nợ không được lấy lại số tiền mình bỏ ra. Dương Cẩm Lynh đã hẹn trả rất nhiều và kéo dài nhưng không trả và gọi điện không bắt máy vì thế cô đã không đủ kiên nhẫn để chờ đợi. Ngoài ra Dương Cẩm Lynh đã thách thức chị Tâm muốn làm gì thì làm, muốn đăng gì thì đăng. Hiện chủ nợ vẫn còn clip bằng chứng ghi lại những gì nữ diễn viên nói với mình.

Vừa qua vụ việc Dương Cẩm Lynh vay tiền và bị một nhóm người bao vây đòi nợ tại chung cư nơi nữ diễn viên sinh sống đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Ngay lập tức vụ việc nóng hổi đã đến tai nhà sản xuất bộ phim mà nữ diễn viên mới ký hợp đồng, vì thế Dương Cẩm Lynh đã bị cắt vai diễn vì ồn ào đời tư, nữ diễn viên đã livestream vừa khóc vừa kể lại sự tình cũng như chi tiết của vụ việc mượn tiền cũng như cho rằng chủ nợ tung clip là triệt đường sống của cô, vì cô còn đang nuôi 2 con nhỏ, vụ việc này khiến hình ảnh của cô xấu đi và mất uy tín nên rất có thể sau này cô sẽ không nhận được vai diễn hay những hợp đồng biểu diễn khác…

Dương Cẩm Lynh

Nữ diễn viên cũng đính chính không phải cô mắc nợ người tung clip 5 tỷ mà chỉ nợ 300 triệu, số tiền 5 tỷ là tổng các khoản nợ từ các nơi khác nhau. Dương Cẩm Lynh cũng xoay sở hàng tháng, nhưng gần đây cô không gom đủ tiền nên đã trễ hẹn ngày trả nợ. Hiện cô đã trả được 190 triệu và vẫn còn thiếu 110 triệu.

Dương Cẩm Lynh khẳng định mình không trốn nợ và cũng nhờ chủ nợ không đăng clip và đã được người này đồng ý, tuy nhiên sau đó chủ nợ vẫn tung clip lên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button