Clip: Thiếu nữ 2k2 yêu đương với ông chú gần 50 tuổi bị vợ 2 lần đánh ghen

Dù bị người vợ đánh ghen 2 lần nhưng cô gái vẫn “ngựa quen đường cũ”.

Mới đây một clip đang được chia sẻ trong nhiều hội nhóm về màn đánh ghen của chính thất với tiểu tam được nhiều người quan tâm.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết cô gái sinh năm 2002, quê Ninh Giang, Hải Dương có quan hệ yêu đường với một người đàn ông gần 50 tuổi. Theo như những gì người vợ chia sẻ thì cô gái này từ nhỏ đã có lối sống ăn chơi khi trộm tiền bán bò của bố mẹ đi tiêu xài, học hết cấp 2 thì bỏ học đòi đi làm nhưng lại lấy cắp tiền ở của hàng nên bị đuổi việc, hiện tại thì lại đòi cưới luôn chồng của người khác.

 

Đặc biệt, khi người vợ phát hiện ra chồng cặp bồ thì đã chủ động nhắn tin dằn mặt tiểu tam. Tuy nhiên cô gái này không sợ mà còn tỏ thái độ thách thức, trêu ngươi và đăng lên facebook để chọc tức người vợ.

Khoe quà lên mạng xã hội để chọc tức người vợ
Khoe quà lên mạng xã hội để chọc tức người vợ

Người vợ cao tay nên đã nghĩ ra cách dùng điện thoại của chồng rồi nhắn tin hẹn cô gái ra nhà nghỉ. Lúc tiểu tam bắt taxi đến nơi thì chị vợ liền chạy ra bắt tại trận. Sự việc còn khiến cộng đồng mạng bức xúc khi người chồng còn ra tay bảo vệ người tình bé nhỏ và còn động tay động chân với vợ.

Hiện cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về vụ việc trên, nhiều người đã bày tỏ thái độ tức giận, mắng chửi tiểu tam. Thêm vào đó không ít người chỉ trích hành động của người chồng bởi ngoại tình đã là sai trái nay còn không biết cầu xin vợ tha thứ mà còn bảo vệ bồ.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button