Công an Hà Nội chiêu mộ Theerathon Bunmathan với mức lương khủng?

Tờ Idoojung của Thái Lan đã đăng tải một thông tin đáng chú ý “Theerathon Bunmathan – Hậu vệ của câu lạc bộ Buriram United và đội tuyển Thái Lan nằm trong tầm ngắm của câu lạc bộ Công an Hà Nội. Có nhiều thông tin cho rằng, đội bóng này mong muốn sở hữu ngôi sao số 1 này trong đội hình. 

Công An Hà Nội có những thay đổi lớn

Thái Lan đề cập đến tân binh tại V-League 2023

Tờ Doojung viết: “Có một số thông tin cho rằng, một đội bóng của Việt Nam đang muốn chiêu mộ hậu vệ Theerathon Bunmathan, cũng là đội trưởng của tuyển Thái Lan, ngay trong mùa giải năm nay. Câu lạc bộ đó là Công An Hà Nội, đội bóng có tiềm lực tài chính vững mạnh nhất ở V-League”. Thông tin này nhanh chóng nhận về những tranh cãi. 

Được biết câu lạc bộ Công An Hà Nội đã có những thay đổi lớn về đội hình ở mùa giải này. Họ đã chiêu mộ nhiều tuyển thủ tài năng, đặc biệt là hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Tờ báo này cũng nói thêm: “Câu lạc bộ Công an Hà Nội muốn đăng quang ở mùa giải này, nhờ vào tài năng của nhiều cầu thủ trẻ và Bunmathan cso thể chuyển đến thi đấu ở giai đoạn 2”. 

“Câu lạc bộ Công an Hà Nội được cho là sẵn sàng đưa ra đề nghị cực khủng dành cho hậu vệ Theerathon Bunmathan, mức lương lên tới 1,3 tỷ đồng/tháng. Một điều đáng chú ý trong giai đoạn 2 của V-League diễn ra khi giải Thai League của Thái Lan mùa này khép lại. Đội bóng Việt Nam muốn dùng Theerathon Bunmathan trong 7 trận đấu để có thể giành chức vô địch V-League”.

Công an Hà Nội không có đội hình mạnh nhất 
Công an Hà Nội không có đội hình mạnh nhất

Theerathon Bunmathan xem xét lời đề nghị hấp dẫn

Theerathon Bunmathan được cho là đang xem xét đề nghị của câu lạc bộ Công an Hà Nội. Trong tháng này, huyền thoại bóng đá Thái Lan là Piyapong Pue-on đã khuyên hậu vệ sinh năm 1997 nên sang V-League thi đấu. Anh nói: “Tôi muốn xem hậu vệ Theerathon đá ở V-League. Bây giờ, cậu ấy nên tập trung kiếm tiền và tìm kiếm danh vọng mới. 

Anh cũng nói thêm: “Nếu sang câu lạc bộ tại Việt Nam, cơ hội để cậu ấy giành vô địch giải đấu này là 80%. Bóng đá sẽ có nhiều cấp độ và giai đoạn khác nhau, nhưng như thế cậu ấy vẫn ở trên đỉnh. Nếu tôi còn trẻ, tôi sẽ chọn chơi bóng tại Việt Nam, vì có thể tạo ra một giá trị to lớn”. Theerathon Bunmathan chưa đưa ra quyết định về vấn đề này. 

Đây là một thông tin tương đối bất ngờ với người hâm mộ Việt Nam nhưng điều này không phải không thể xảy ra. Trước đó, nhiều chuyên gia bóng đá Thái Lan cũng đưa ra lời khuyên cho hậu vệ Theerathon Bunmathan nên sang thi đấu tại V-League để thể hiện bản thân và khả năng ở môi trường mới. Công an Hà Nội cần có sự thay đổi về mặt lực lượng. 

Công an Hà Nội không có chiều sâu đội hình 
Công an Hà Nội không có chiều sâu đội hình

Công an Hà Nội cải thiện chiều sâu đội hình

Theerathon Bunmathan đang là ngôi sao số 1 tại Thái

Hiện tại, hậu vệ Theerathon Bunmathan đang thuộc câu lạc bộ Buriram United. Đội bóng này cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng tại giải Thai League 2023 với 52 điểm sau 20 trận đấu. Họ đang hướng tới mục tiêu vô địch giải Thai League năm nay, cũng như giành vé dự giải AFC Champions League. Anh là kỳ vọng lớn nhất trong đội hình. 

Câu lạc bộ Buriram United sẽ đá trận đấu cuối cùng của mùa giải vào ngày 14/5 khi họ gặp câu lạc bộ Nakhon Ratchasima.Về phần câu lạc bộ Công an Hà Nội, họ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League 2023 khi giành được 4 điểm sau 4 trận đấu. Họ đang muốn bổ sung lực lượng hùng hậu và cải thiện chiều sâu đội hình khi mùa giải quay trở lại. 

Đội hình Công an Hà Nội có nhiều cầu thủ trẻ, tài năng. Sự góp mặt của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong đội hình cũng phần nào cải thiện được chiều sâu và sức mạnh trong mùa giải năm nay. Họ đang có thứ hạng không cao trên bảng xếp hạng trong 4 trận đấu. Không khó hiểu khi câu lạc nộ này lại muốn chiêu mộ ngôi sao số một Thái Lan, mục tiêu duy nhất của họ là vô địch. 

Bunmathan được Công an Hà Nội ngỏ lời
Bunmathan được Công an Hà Nội ngỏ lời

Bunmathan là nhân tố quan trọng trong đội hình Thái Lan 

Hậu vệ Bunmathan là nhân tố quan trọng giúp đội tuyển Thái Lan giành chức vô địch AFF Cup 2022. Cầu thủ này đã ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam ở trận đấu chung kết lượt về tại AFF Cup 2022 trên sân Thammasat, giúp đoàn quân Voi chiến giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Hậu vệ trái 32 tuổi từng có thời gian thi đấu ở Nhật Bản cho câu lạc bộ Vissel Kobe và câu lạc bộ Yokohama F. Marinos. Đặc biệt, hậu vệ Bunmathan còn là cầu thủ Thái Lan đầu tiên vô địch giải J1 League khi cùng câu lạc bộ Yokohama FC. giành danh hiệu vô địch năm 2019.

Công an Hà Nội chiêu mộ hậu vệ Thái Lan 
Công an Hà Nội chiêu mộ hậu vệ Thái Lan

Công an Hà Nội được cho là có hy vọng trong việc chiêu mộ hậu vệ số một là Bunmathan. Sự bổ sung lượng này cũng phần nào đó giúp họ giành được chức vô địch V-League 2023.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button