Đám cưới hào môn của Linh Rin và Phillip Nguyễn sắp diễn ra với quy mô cực khủng

Linh Rin cho biết hôn lễ của cô và Phillip Nguyễn được cử hành vào cuối tháng 3 ở một nhà thờ nổi tiếng tại Manila, Philippines.

Linh Rin em chồng diễn viên Tăng Thanh Hà là Phillip Nguyễn đã có thời gian hẹn hò khá dài/. Vào năm 2022 cặp đôi đã hé lộ rằng sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2023. Mới đây, cặp đôi cho biết chuẩn bị tổ chức hôn lễ với quy mô cực lớn. Điều này hiện đang nhận nhiều sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Chắc hẳn cả hai đều đang tất bật lo cho đám cưới.

Có thể bạn chưa biết:

Linh Rin và Phillip Nguyễn

Cặp đôi trai tài gái sắc công bố thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới

Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn được tổ chức ở Phillipines với 500 khách mời

Linh Rin cho biết hôn lễ của cô và Phillip Nguyễn được cử hành vào cuối tháng 3 ở một nhà thờ nổi tiếng tại Manila, Philippines. Chọn nơi đây làm nơi tổ chức hôn lễ vì đó chính là quê ngoại của chú rể. Bên cạnh đó, Linh Rin còn cho biết thêm cả hai sẽ làm thêm một vài buổi tiệc cưới khác tại Việt Nam sau khi từ Philippines về.

Linh Rin và Phillip Nguyễn

Đám cưới được tổ chức ở Phillipines, quê ngoại của Phillip Nguyễn

Linh Rin cho biết đám cưới tại Philippines sẽ mời khoảng 500 khách. Vì thích sự ấm cúng, thân mật, mang ấn tượng riêng nên cả hai đang chuẩn bị những thứ cần thiết.

Linh Rin và Phillip Nguyễn

Dự kiến đám cưới có khoảng 500 khách mời

Bên cạnh đó, thiệp cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn có thiết kế màu đỏ, chữ màu vàng được lồng ghép tên cả hai vào nhau. Hôn nhân của cả hai được sự đồng ý, ủng hộ của gia đình và bạn bè, người thân.

thiệp cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn

Thiệp cưới của cặp đôi được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế

Linh Rin mới đây cũng vướng tin đồn mang thai con đầu lòng khi tung ảnh mặc váy rộng che vòng 2. Trước những tin đồn, người đẹp vẫn im thin thít.

Linh Rin và Phillip Nguyễn

Người đẹp từng vướng tin đồn mang thai nhưng cô chưa lên tiếng

Linh Rin và Phillip Nguyễn

Người đẹp sắp làm cô dâu hào môn, cái kết đẹp cho tình yêu của hai người

Hiện tại, đám cưới hào môn của Linh Rin và Phillip Nguyễn đang được người hâm mộ quan tâm đặc biệt. Sau hơn một năm nhận lời cầu hôn, Linh Rin đã sắp trở thành cô dâu đẹp nhất của người chồng thiếu gia.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button