Dẫn chương trình nhưng Mai Phương phạm lỗi nghiêm trọng trên sân khấu

Cầm mic dẫn chương trình trong sự kiện lớn nhưng Mai Phương lại đọc sai họ tên của Miss Grand Vietnam 2022 khiến Thiên Ân “đứng hình” trước nhiều người.

Mới đây, Miss World Vietnam 2022 – Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Miss Grand Vietnam 2022 – Đoàn Thiên Ân cùng làm MC trong một sự kiện.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên trong phần dẫn của mình, Mai Phương đã mắc lỗi sai khi giới thiệu tên của Miss Grand Vietnam 2022, trong khi đó Thiên Ân lại rất chuyên nghiệp khi nhớ và giới thiệu đầy đủ chính xác bạn dẫn của mình là Mai Phương.

Cụ thể, trong phần dẫn bằng tiếng Anh sau khi Đoàn Thiên Ân giới thiệu song thì đến lượt Mai Phương, lúc này nàng hậu sinh năm 1999 thay vì giới thiệu “Đoàn Thiên Ân” thì cô lại nói thành “Nguyễn Thiên Ân”. Sự cố nhầm tên của Mai Phương khiến chân dài Long An “đứng hình” mất vài giây. Tuy nhiên, Thiên Ân lại rất chuyên nghiệp xử lý tình huống khéo léo khi mỉm cười và cố tỏ ra như không có chuyện gì rồi lắng nghe bạn dẫn của mình.

Ngoài lỗi đọc sai họ tên của Thiên Ân thì Mai Phương cũng mắc lỗi khá phổ biến, đó là nói pha trộn tiếng Việt và tiếng Anh trong cùng một câu khi đang dẫn chương trình cho dù cô nàng đang cùng Thiên Ân nói tiếng Anh trong tình huống này.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1999, Người đẹp 9X sở hữu IELTS 8.0, cô sẽ là đại diện Việt Nam tiếp theo tại đấu trường Miss World - Hoa hậu Thế giới 2023, tại Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE)
Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1999, Người đẹp 9X sở hữu IELTS 8.0, cô sẽ là đại diện Việt Nam tiếp theo tại đấu trường Miss World – Hoa hậu Thế giới 2023, tại Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE)

Đoàn Thiên Ân, sinh năm 2000, hiện là sinh viên của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Tháng 10/2022, Thiên Ân đại diện Việt Nam thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, tại Indonesia và dừng chân sớm ở top 20
Đoàn Thiên Ân, sinh năm 2000, hiện là sinh viên của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Tháng 10/2022, Thiên Ân đại diện Việt Nam thi Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, tại Indonesia và dừng chân sớm ở top 20

Sự cố của Hoa hậu Mai Phương khi dẫn chương trình nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trong các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng Miss World Vietnam 2022 đã phạm lỗi khá nghiêm trọng khi làm MC là đọc sai tên nhân vật và đây là điều cấm kỵ.

Bên cạnh những bình luận góp ý lỗi sai của Mai Phương thì một số người cũng thông cảm cho Miss World Vietnam 2022 vì cô chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn chương trình và cần trau dồi thêm trong tương lai.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button