Nghi vấn Hoa hậu Đoàn Thiên Ân hẹn hò với Phát La

Tin đồn Đoàn Thiên Ân hẹn hò với Phát La – học trò của Trường Giang đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, cõi mạng được một phen xôn xao trước thông tin nàng hậu nhà Sen Vàng hẹn hò với một diễn viên hài Vbiz – người này cũng học trò của một sao hạng A.

Có thể bạn chưa biết:

Tin đồn này xuất phát từ khu vực Hồ Tràm, cặp đôi này nên duyên cũng nhờ vợ chồng sao nam hạng A se duyên. Đặc biệt, khu nhà trọ thuộc quyền sở hữu của “ông tờ bà nguyệt” chính là địa điểm hẹn hò của cặp đôi.

Ngay khi thông tin người đẹp và diễn viên hẹn hò, cộng đồng mạng đã truy tìm danh tính của nhân vật chính. Theo đó, dân tình đang cho rằng cặp đôi được nhắc đến chính là Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và Phát La.

Được biết thời gian vừa qua, cả hai thường xuyên góp mặt chung khung hình với vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương tại Nhà trọ Destiny. Có thể thấy, Thiên Ân và Phát La cũng thường xuyên xuất hiện tại đây.

Đoàn Thiên Ân (SN 2000, quê ở Long An) hiện đang là sinh viên trường Đại học Công nghiệp TPHCM. Tháng 10/2022, cô đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Thời gian qua, Thiên Ân liên tục góp mặt ở các sự kiện giải trí, trình diễn thời trang và trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng tin cậy, nàng hậu nhà Sen Vàng cũng tích cực tham gia nhiều dự án cộng đồng và gây chú ý khi xuất hiện trong một số show thực tế như Sao Nhập Ngũ 2023. Đặc biệt sau đăng quang, nhan sắc của Đoàn Thiên Ân ngày càng thăng hạn và lột xác một cách ngoạn mục nhờ giảm cân thành công.

Phát La (SN 1993, quê TP HCM), anh sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, tuy nhiên nam diễn viên lại có đam mê với diễn xuất. Năm 2016, Phát La tham gia cuộc thi về hài kịch, sau đó anh về đội của Trường Giang và nhận được danh hiệu Á quân chung cuộc. Từ đây, con đường làm nghệ thuật của Phát La cũng trở nên thuận lợi hơn.

Một số bộ phim Phát La có cơ tham gia diễn xuất và gây chú ý phải kể đến như Gia Đình Là Số 1, Sắc Đẹp Dối Trá, Chị Mười Ba: Ba Ngày Sinh Tử,… Theo đó, thành công hiện tại trong sự nghiệp diễn xuất của Phát La một phần là nhờ sự dìu dắt tận tình của người thầy Trường Giang.

Hiện tại, nghi vấn hẹn hò của nàng hậu nhà Sen Vàng và học trò của Trường Giang vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Dù liên tục được nhắc tên nhưng cả hai vẫn im hơi lặng tiếng trước nghi vấn hẹn hò.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button