Dự đoán kết quả trận đấu giữa Real Betis vs Man Utd 00h45 ngày 17/03/2023

Qua màn trình diễn của Real Betis vs Man Utd ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 UEFA Europa League vừa qua, người hâm mộ bóng đá cũng có góc nhìn rõ rệt về trình độ cũng như đẳng cấp hiện tại của hai đội bóng. Lực lượng và phong độ thi đấu giữa hai bên đang có một khoảng cách không hề nhỏ. 

Nhận định phong độ Real Betis vs MU

Real Betis có lợi thế trên sân nhà

Real Betis là đội bóng có lợi trong trận đấu lượt về trên sân nhà. Đồng thời đại diện của bóng đá Tây Ban Nha bị dồn vào đường cùng khi không có gì để mất. Trong khi đó, Quỷ đỏ đang nắm trong tay lợi thế vô cùng lớn với cách biệt 3 bàn thắng ở trận đấu lượt đi. Thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag cũng không cần phải quá chú trọng vào việc ghi thêm bàn thắng trên sân khách. 

Theo thống kê số liệu từ siêu máy tính cho thấy Real Betis là đội có khả năng giành chiến thắng cao hơn so với Quỷ đỏ ở màn tái ngộ sắp tới. Trên thực tế, không phải chuyện gì cũng diễn ra theo ý muốn. Các chuyên gia bóng đá hàng đầu vẫn giữ nguyên nhận định thầy trò huấn luyện viên Ten Hag vẫn giành thắng lợi trước Betis. 

Việc để thua với cách biệt quá lớn trong trận đấu lượt đi khiến cơ hội đi tiếp của Betis ở Europa League mùa giải năm nay trở nên vô cùng nhỏ bé. Dù đại diện Tây Ban Nha có ưu thế sân nhà trong trận đấu lượt về. Nhưng ngay cả những cổ động viên lạc quan nhất của đội bóng cũng không tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà. 

Real Betis được hy vọng đánh bại Man Utd
Real Betis được hy vọng đánh bại Man Utd

MU sở hữu đội hình đồng đều và chất lượng

Bên kia chiến tuyến, Man Utd đang sở hữu một đội hình chất lượng và đồng đều ở tất cả các tuyến, họ sẽ nhập cuộc một cách chủ động để giành lợi thế và duy trì một thế trận kiểm soát. Nhiều khả năng huấn luyện viên Ten Hag sẽ cho học trò chơi chậm và ưu tiên đảm bảo tỷ số ghi được trên sân nhà ở lượt đi. 

Đội chủ nhà Real Betis đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua top 4 tại La Liga năm nay. Họ đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém mục tiêu top 4 3 điểm. Nhìn chung, phong độ thi đấu gần đây của đội chủ sân Benito Villamarín cũng không tệ khi giành chiến thắng 5 trận đấu gần đây tại La Liga, trong đó có 2 trận hòa trước Real. 

Thất bại với tỷ số 1-4 ở trận đấu lượt đi trước Quỷ đỏ khiến cơ hội đi tiếp của đội chủ nhà Real Betis mong manh hơn bao giờ hết nên. Nhiều khả năng họ sẽ tập trung nhiều hơn cho các giải đấu quốc nội. Thầy trò huấn luyện viên Ten Hag vừa bị câu lạc bộ Southampton cầm hòa ngay trên sân nhà ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Man City dường như bằng không. 

Real Betis không được đánh giá cao khi gặp MU
Real Betis không được đánh giá cao khi gặp MU

Dự đoán kết quả giữa MU và Real Betis

Quỷ đỏ không quá bung sức trong trận đấu lượt về

Với việc khó có thể cạnh tranh chức vô địch tại Ngoại hạng Anh năm nay, mục tiêu lên giành chức vô địch tại đấu trường Europa League sẽ là ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cách biệt 3 bàn thắng ở lượt đi, nhiều khả năng các học trò của huấn luyện viên Ten Hag sẽ không qua bung sức trong trận đấu sắp tới. 

Man Utd sẽ chủ động chơi chắc để đảm bảo thành quả, hoặc nếu dẫn trước huấn luyện viên Ten Hag có thể sẽ rút những trụ cột nghỉ ngơi. Họ hoàn toàn có thể chủ động hướng đến một thế trận an toàn trước Betis bằng cách gia cố và tăng cường phòng ngự. 

Ở trận đấu lượt đi, Real Betis cũng chỉ có được 2 cú sút dứt điểm nhưng không trúng đích. Hiệp thi đấu thứ 2, họ chủ yếu chống chọi lại sức ép của Quỷ đỏ và hầu như không có được tình huống phản công đáng chú ý cho đến khi trận đấu kết thúc. 

Real Betis quyết tâm đánh bại MU trong lượt trận về
Real Betis quyết tâm đánh bại MU trong lượt trận về

Quỷ đỏ giành chiến thắng thuyết phục trước Betis

Đội chủ nhà Real Betis đang có phong độ khá tốt trong những trận đấu gần đây tại La Liga, đặc biệt họ từng cầm hòa cả câu lạc bộ Real Madrid, điều đó càng khiến các học trò của Ten Hag thêm thận trọng. Vì vậy, nhiều khả năng đại diện Premier League sẽ hướng đến một trận hòa. 

Tuy nhiên, Real Betis cũng từng thua Barcelona và cả câu lạc bộ Celta Vigo. Trong khi đó, với việc ra sân với những cầu thủ chất lượng nhất và giành chiến thắng với tỷ số 4-1 ở lượt đi có thấy Quỷ đỏ đang rất quyết tâm giành danh hiệu ở mặt trận này. 

Real Betis không có cơ hội thể hiện bản lĩnh trước MU
Real Betis không có cơ hội thể hiện bản lĩnh trước MU

Vì vậy, Quỷ đỏ được dự đoán sẽ ra sân với đội hình ưu tú nhất và hướng đến một thế trận an toàn, một trận hòa cũng nhiều khả năng sẽ xảy ra. Chung cuộc, Man Utd đánh bại đội chủ nhà Real Betis với tỷ số 2-1. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button