Mai Phương rớt nước mắt sau loạt lùm xùm, chuẩn bị thi Miss World mới xin lỗi

Trong sự kiện Hoa hậu Mai Phương đã bật khóc trên sân khấu và có những chia sẻ về cuộc thi Miss World sắp tới.

Mới đây, chiều 5/2, buổi lễ công bố lịch trình các cuộc thi Hoa hậu do Sen Vàng tổ chức năm 2023 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của dàn Hoa – Á hậu đình đám của làng hương Việt.

Có thể bạn chưa biết:

Khép lại năm 2022, năm 2023 là một chặng đường mới hứa hẹn mở ra nhiều cuộc thi nhan sắc với các tiêu chí khác nhau nhằm tìm ra một gương mặt tài sắc vẹn toàn để gửi đi “xuất khẩu” quốc tế. Cũng chính vì thế mà Sen Vàng đã chính thức công bố lịch trình của cuộc thi Hoa hậu mà do công ty này tổ chức trong năm 2023.

 

Trong sự kiện, dàn người đẹp trong “ngôi nhà chung” đều có mặt đầy đủ. Loạt Hoa – Á hậu đình đám như Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Đoàn Thiên Ân, Huỳnh Thị Thanh Thủy, , Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Phương Nhi… đều góp mặt.

Đặc biệt là trong sự kiện ở phần giao lưu, Hoa hậu Mai Phương đã bật khóc trên sân khấu sau loạt lùm xùm vừa qua.

Nàng hậu genz rưng rưng nước mắt bày tỏ. Đối với cô thì cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và cuộc thi Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 chính là những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mình. Điều quan trọng là vì các cuộc thi đã đưa cô đến ngày hôm nay và cho nàng hậu nhìn thấy được bản thân ở nhiều khía cạnh khác nhau. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 gửi lời cảm ơn sau cùng đến tất cả mọi người.

Ngoài ra, Mai Phương cũng tiết lộ sắp tới sẽ tham gia Miss World quốc tế. Mỗi ngày cô tự nhủ bản thân phải có trách nhiệm làm tốt hơn. Mai Phương cũng đặc biệt cảm ơn những người đã đồng hành giúp đỡ cô trong thời gian vừa qua cũng như cuộc thi sắp tới.

Thêm một thông tin khá bất ngờ được hé lộ trong sự kiện trên là Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 Nguyễn Phương Nhi sẽ tham gia cuộc thi quốc tế trong năm nay.

Theo đó, lịch trình của cuộc thi Hoa hậu do Sen Vàng tổ chức được Thiên Ân công bố đó là. Miss Grand Vietnam 2023 sẽ diễn ra trong vòng hơn 1 tháng bám sát tiêu chí của Miss Grand International với thông điệp “Chấm dứt bạo lực và chiến tranh”.

Miss Grand International 2023 sẽ do Việt Nam đăng cai tổ chức khiến cộng đồng yêu sắc đẹp Việt vô cùng tự hào. Với quy mô của cuộc thi mang tầm quốc tế, Miss Grand International 2023 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị. Đặc biệt cuộc thi sẽ có sự xuất hiện của Show Vietnam beauty fashion fest”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button