Man United chào đón tân binh đắt gấp 10 lần Ronaldo

Trong bối cảnh Man United đang tìm kiếm thêm một tiền đạo để có thể bổ sung cho mùa giải đang diễn ra thì mới đây đã có một tin vui đối với họ.

Man United bỏ ra số tiền kỷ lục gấp 10 lần số tiền chiêu mộ Ronaldo để đưa Antony tới MU

Manchester United đã tạm thời vượt qua khó khăn sau khi trải qua chiến thắng trước Liverpool vào cuối tuần qua. Tuy vậy nếu đi về lâu dài thì hàng công của MU đã khiến người hâm mộ vẫn chưa thể yên tâm được. Phong độ lúc lên lúc xuống của họ đã khiến các ban lãnh đạo đội bóng đã phải gấp rút tìm kiếm nhân sự để bổ sung.

Man United chi ra số tiền kỉ lục để chiêu mộ Antony
Man United chi ra số tiền kỉ lục để chiêu mộ Antony

Cầu thủ người Brazil Antony của Ajax chính là mục tiêu lớn nhất mà MU đang ngắm đến cho vị trí này. Bản thân của Erik ten Hag và Ronaldo cũng đã từng nhiều lần chia sẻ về việc muốn có cầu thủ người Brazil trong đội hình MU. Thậm chí MU có thể sẵn sàng trả con số kỷ lục của CLB để có thể hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này.

Antony muốn tìm 1 bến đỗ tại ngôi nhà ” Quỷ Đỏ”

Và tin vui cũng đã tới với họ, Theo Mirror Football, Antony mới đây được cho là đã bắt đầu tìm một bến đỗ mới tại Man United.  Thông tin đã được đưa ra ngay sau khi có những tin đồn về việc cầu thủ này đã gây sức ép lên ban lãnh đạo Ajax để thỏa mãn mong muốn được tái ngộ tại MU.

MU sẽ tiêu tốn khoảng 110 triệu Euro cho cầu thủ Antony
MU sẽ tiêu tốn khoảng 110 triệu Euro cho cầu thủ Antony

Nếu thương vụ thỏa thuận thuận lợi, dự kiến MU sẽ tiêu tốn khoảng 110 triệu Euro cho cầu thủ Antony. Con số này đã đắt gấp nhiều lần mức mà trước đây Man United đã từng đem Ronaldo trở về từ Juventus, việc Antony còn 3 năm hợp đồng cũng là lý do dẫn tới con số tiền khủng này.

Tại thời điểm hiện tại thì hy vọng duy nhất để Ajax có thể giữ Antony đó là tấm vé dự Champions League. Tuy nhiên tiền tài và danh vọng chính là thứ mà Man United có thể mang lại cho cầu thủ người Brazil, nếu như ở lại Hà Lan thì anh sẽ khó có thể có được. Vì vậy có khả năng cao Fan” Quỷ Đỏ” chuẩn bị tâm lý đón chào tân binh mới nhất trong mùa hè năm nay.

Xem trực tiếp các trận đấu Ngoại Hạng Anh hằng ngày trên kênh Socolive – Phát sóng hằng ngày các trận đấu lớn nhỏ – Xem ngay tại đây

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button