Manchester United chốt mua cỗ máy săn bàn

Gần đây thông tin chuyển nhượng của câu lạc bộ bóng đá Manchester United đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cổ động viên và người hâm mộ. Theo đó, đội bóng nửa đỏ thành phố Manchester sẽ quyết định chốt mua cỗ máy săn bàn đẳng cấp. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo của MU cũng đã ngã ngũ phi vụ mua bán Quỷ đỏ cho các tỷ phú.

Manchester United bổ sung cỗ máy săn bàn trong đội hình

Gần đây, thông tin đội bóng MU muốn mua cỗ máy săn bàn Mitrovic đã khiến nhiều người chú ý. Bên cạnh đó, câu lạc bộ này cũng chưa chính thức ngã ngũ vụ mua bán Quỷ đỏ. 

Nhà Glazer thực chất không muốn rao bán Manchester United 

Theo nhiều trang báo chí đưa tin, gia đình nhà Glazer chưa muốn bán câu lạc bộ bóng đá Manchester United. Những thông tin đưa ra mới đây nhằm mục đích thăm dò giá trị thực của đội bóng trong thời điểm hiện tại. Thêm vào đó, họ chưa hề có ý định muốn bán đi MU trong thời điểm này.

Có thể nói, đội bóng Quỷ đỏ đang thi đấu vô cùng xuất sắc và có thể đem đến giá trị lợi nhuận khổng lồ cho ban lãnh đạo. Tỷ phú Sheikh Jassim đã đưa ra con số khổng lồ lên đến 5 tỷ bảng Anh để có thể sở hữu câu lạc bộ này.

Tuy nhiên, con số này chưa thực sự thỏa mãn được niềm mong muốn của gia đình nhà Glazer. Các trang báo chí cũng đưa tin rằng câu lạc bộ này sẽ không bị trao tay một người chủ nhân nào khác mà chủ tịch hiện tại sẽ tiếp quản đội bóng.

Nhà Glazer thực chất không muốn rao bán Manchester United 
Nhà Glazer thực chất không muốn rao bán Manchester United

Manchester United bất ngờ chốt mua chân sút Mitrovic

Trong khoảng thời gian này, ban lãnh đạo của MU thực sự chưa ngã ngũ vấn đề rao bán câu lạc bộ. Đội bóng này chỉ muốn tập trung mua nhiều chân sút đẳng cấp để củng cố đội hình và nỗ lực hơn nữa trên các mặt trận sân cỏ chuyên nghiệp.

Theo như thông tin đăng tải từ tờ Daily Star khẳng định, tiền đạo Aleksandar Mitrovic đang được Man United nhắm đến. Đây hứa hẹn sẽ là một phi vụ chuyển nhượng đầy bùng nổ và đẳng cấp của câu lạc bộ bóng đá Quỷ đỏ.

Gần đây chiến lược gia Ten Hag đã rất ấn tượng bởi chuỗi bàn thắng đẳng cấp của chân sút này. Chính vì vậy, ông đã đề nghị với chủ tịch câu lạc bộ chiêu mộ Mitrovic.

Cầu thủ này là cái tên cực kỳ xuất sắc ghi được 11 bàn thắng trong mùa giải mới đây. Chân sút này cũng từng ghi được kỷ lục 43 bàn thắng ở mùa giải trước tại Championship và đây là chiến tích không hề nhỏ. Nhờ vậy, câu lạc bộ bóng đá Manchester United rất muốn sở hữu ngôi sao này trong danh sách cầu thủ của mình.

MU quyết tâm chiêu mộ Mitrovic
MU quyết tâm chiêu mộ Mitrovic

Tương lai của một số chân sút trong màu áo Manchester United 

Trong thời điểm hiện tại câu lạc bộ Manchester United đang chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Một vài cái tên đang được đội bóng nhắm đến và hứa hẹn sẽ đưa ra mức giá khổng lồ để chiêu mộ.

Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc những cầu thủ thi đấu giảm sút phong độ trong đội hình sẽ bị đào thải. Điển hình là hậu vệ Telles đang được cho mượn tại câu lạc bộ Sevilla. Theo nhiều nguồn tin cho biết khả năng cao cầu thủ người Brazil này sẽ bị câu lạc bộ MU thanh lý và ra đi vĩnh viễn.

Tương lai “lung lay” của Telles tại MU

Cầu thủ Alex Telles dự kiến ​​​​sẽ trở lại Man United vào cuối mùa giải tuy nhiên, tương lai của chân sút này đang phụ thuộc rất nhiều vào ban lãnh đạo đội bóng. Các thành viên lãnh đạo đội bóng sẽ đưa ra quyết định chính thức về bến đỗ của ngôi sao này trong thời gian tới. 

Không riêng gì cầu thủ Telles, ngay cả chân sút Sabitzer cũng rất muốn ở lại MU. Tuy nhiên, tương lai của anh cũng sẽ được ban lãnh đạo quyết định vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6 tới đây.

Một số chuyên gia cho biết rằng, cầu thủ Marcel Sabitzer hiện rất hài lòng với trải nghiệm của Man United và bản thân anh cảm thấy rất vui khi trở thành học trò của huấn luyện viên Ten Hag. Tuy nhiên, tương lai của chân sút này còn phụ thuộc rất nhiều vào việc họp bàn của chủ tịch câu lạc bộ và thành viên ban huấn luyện.

Tương lai “lung lay” của Telles tại MU
Tương lai “lung lay” của Telles tại MU

Một số ngôi sao của Manchester United sẽ phải rời đi 

Gần đây có nhiều thông tin các ngôi sao bóng đá của Manchester United sẽ phải rời câu lạc bộ khi thành tích thi đấu không ấn tượng. Cầu thủ Anthony Elanga đang rơi vào thế bị động khi ban lãnh đạo đang ám chỉ khả năng rời đi của anh.

Chân sút chạy cánh này đã phát biểu chi tiết ngay trong cuộc hội quân cùng đội tuyển quốc gia Thụy Điển và thể hiện tình cảm gắn bó với câu lạc bộ Manchester United. Bản thân anh mong muốn được đóng góp những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng của mình và nỗ lực thi đấu chuyên nghiệp hơn.

Một số ngôi sao của Manchester United sẽ phải rời đi
Một số ngôi sao của Manchester United sẽ phải rời đi

Tuy nhiên Manchester United vẫn đang tích cực tìm đến những ngôi sao sáng giá để thay thế cho các chân sút giảm phong độ thi đấu. Vì vậy khả năng cao rất nhiều cái tên sẽ bị loại bỏ trong kỳ chuyển nhượng tới đây và bị thanh lý hoặc chuyển đến câu lạc bộ mới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button