Manchester United được mua khiến fan mừng thầm

Đội bóng Manchester United đã có kết quả đàm phán mua lại khiến các fan hâm mộ mừng thầm. Rất nhiều người đang chờ đợi một cuộc đổi mới đột phá của câu lạc bộ này trong thời gian tới. Đọc ngay bài viết sau đây để tìm hiểu phi vụ thu mua đẳng cấp này.

Đã có kết quả cuộc đàm phán thu mua câu lạc bộ Manchester United 

Gần đây thông tin kết quả cuộc đàm phán mua lại Manchester Utd đã được thông báo chính thức khiến các fan hâm mộ mừng thầm. Có thể nói, cuộc thương thảo đầu tiên giữa chủ tịch câu lạc bộ với giới chủ của Qatar đã có những kết quả vô cùng tích cực. 

Ông Qatari Sheikh sẽ chính thức đưa ra giá thầu mới cho câu lạc bộ Quỷ đỏ. Ông đã đàm phán với các quan chức cấp cao của câu lạc bộ bóng đá MU để thương lượng về giá cả và đưa ra mức thầu hợp lý.

Cuộc thương thảo thu mua Manchester United 

Gần đây, các thành viên đại diện cấp cao của Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani đã đi thăm đội chủ sân Old Trafford. Các quan chức cấp cao này còn ngồi xuống thuyết trình tại khu liên hiệp huấn luyện Carrington và được cho là chuẩn bị các điều kiện tốt để thu mua Manchester Utd.

Cuộc đàm phán diễn ra rất căng thẳng kéo dài liên tiếp 10 giờ đã khiến fan hâm mộ mừng thầm. Có thể thấy được rằng hai bên đều có những thương thảo thân mật sâu rộng và đạt kết quả tích cực.

Bên phía Sheikh Jassim hiện có khoảng 10 ngày để chính thức đưa ra mức giá thầu thứ hai để thâu tóm câu lạc bộ MU. Ngoài ông lớn Qatar rất nhiều chủ thầu khác cũng đang muốn sở hữu đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Cuộc thương thảo thu mua Manchester United
Cuộc thương thảo thu mua Manchester United

Các đại gia nhắm đến Manchester United 

Không chỉ riêng giới chủ Qatar mà rất nhiều đại gia lớn trên thế giới đều nhắm đến câu lạc bộ bóng đá MU. Đoàn thương thảo đã ghé thăm đội bóng vào 10h sáng và bắt đầu chuyến hành trình ghé thăm sân Old Trafford.

Cuộc gặp mặt này bao gồm Shahzad Shahbaz, chủ tịch của Nine Two Foundation do Sheikh thành lập sẽ thực hiện tiếp quản đội bóng MU. Trong chuyến thăm này còn có cố vấn cấp cao là ông Fady Bakhos.

Cuộc đàm phán này còn có sự góp mặt của Sam Powers – người đứng đầu toàn cầu về công nghệ, truyền thông và viễn thông ở ngân hàng Mỹ. Bên cạnh đó, giám đốc điều hành của công ty tài chính có trụ sở tại Qatar là Yasir Shah cũng góp mặt. 

Các đại gia nhắm đến Manchester United 
Các đại gia nhắm đến Manchester United

Bữa tiệc gặp gỡ cấp cao nhằm mục tiêu thu mua MU 

Có thể thấy được rằng bữa tiệc gặp gỡ cấp cao để thương thảo về việc thu mua câu lạc bộ bóng đá MU đã được diễn ra vô cùng tốt đẹp. Trong chuyến đàm phán này cũng có nhiều thành viên cấp cao của tập đoàn Raine Group. 

Hầu hết các ông chủ Qatar đã được đi thăm trung tâm huấn luyện của MU là  Carrington. Các quan chức này đang giơ cao chiếc ô màu đen mang nhãn hiệu United khi đến thăm sân vận động. 

Manchester United sắp đổi chủ 

Thông tin Manchester United sắp đổi chủ đang nhận được sự phấn khích cực kỳ lớn từ phía người hâm mộ. Bởi lẽ việc này sẽ tạo điều kiện tốt cho các cầu thủ có tiềm lực kinh tế để thi đấu và tập luyện. 

Bên cạnh đó, khi đổi chủ mới câu lạc bộ sẽ nhận được mức hỗ trợ lớn, thi đấu chuyên nghiệp hơn. Trong cuộc đàm phán này, một số phòng ban quan trọng của câu lạc bộ cũng đã thuyết trình Powerpoint liên quan đến thông tin quan trọng của đội bóng.

Tuy nhiên, điều gây sự chú ý lớn nhất đó chính là chủ sở hữu hiện nay của Manchester United đó là gia đình Glazer hiện không có mặt ở đó. Trong cuộc đàm phán này mọi người đều tập trung vào bức tranh tài chính và những nơi cần đầu tư trong thời gian tới.

Câu lạc bộ bóng đá Man United cần được đầu tư nhiều đến các khu phức hợp thể thao cho cầu thủ tập luyện. Trong cuộc thương thảo này ông Sheikh Jassim không có mặt và các cầu thủ đội bóng cũng đang ở  Seville.

Manchester United sắp đổi chủ 
Manchester United sắp đổi chủ

Manchester United xuất sắc trên đấu trường quốc tế

Man United là một đội bóng cực kỳ xuất sắc mới đánh bại Real Betis với chiến thắng 1-0 gây ấn tượng. Đây được xem là một trận đấu để các cầu thủ lấy lại phong độ của mình và nỗ lực hơn nữa trên sân cỏ trong thời gian tới.

Có thể nói, nhờ vào sự chuyên nghiệp của các chân sút, tài năng của nhà cầm quân Ten Hag mà câu lạc bộ bóng đá này đã có giá trị thương trường cao. Tuy nhiên, MU cũng đang gây lo ngại với nhiều fan hâm mộ bởi một số cầu thủ thi đấu thiếu ổn định và chuyên nghiệp trên sân.

Điển hình là trong trận tranh tài với Liverpool họ đã để thua tới 7 pha bóng và không ghi được cú xé lưới nào. Sau trận đấu này Manchester United đã gặp khủng hoảng rất lớn và nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang dốc hết sức để lấy lại tinh thần cho đội. 

Man Utd xuất sắc trên sân
Man Utd xuất sắc trên sân

Manchester United hiện đang là một đội bóng gây được ấn tượng cực lớn đối với cổ động viên. Câu lạc bộ lại bóng đá này vừa nhận chiếc cúp Carabao và đang xếp hạng thứ ba tại mùa giải Ngoại Hạng Anh. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button