Manchester United thời Erik ten Hag đang có vấn đề gì vậy?

Manchester United và phong độ phập phù đáng lo ngại

Sau khi mở đầu chiến dịch mới nhất của họ với những thất bại gây sốc trước Brighton và Brentford, United đã bắt đầu chuỗi bốn trận toàn thắng, dù vẫn có những trận thua đậm trước Liverpool và Arsenal.

 Kỉ lục này đã bị phá vỡ bởi Manchester City khi Manchester United thua trận derby 6-3, và kể từ đó họ đã không thể giành được bất kỳ chiến thắng liên tiếp nào nữa tại Premier League

Manchester United đang có vấn đề gì vậy?

Kết quả là, đoàn quân của Ten Hag đang kém đội đầu bảng Arsenal tới 11 điểm sau 14 trận và chắc chắn sẽ không có cửa tranh danh hiệu trong nửa sau của mùa giải. Cơ hội tham dự Champions League của họ vẫn còn rất nhiều, nhưng điều đó có thể sớm thay đổi nếu họ không có được một chuỗi thắng liên tục . 

Ten Hag đã lần đầu tiên mang đến cho câu lạc bộ một phong cách đặc biệt kể từ khi Sir Alex Ferguson ra đi và bằng cách đó, đã kết nối lại với một nhóm người hâm mộ vỡ mộng bị bỏ đói thành công trong gần một thập kỷ. 

Manchester United thời Erik ten Hag đang có vấn đề gì vậy?

Tuy nhiên, sự kiên nhẫn của các tín đồ MU sẽ cạn kiệt nếu những kết quả thất thường tiếp tục diễn ra. Bước tiếp theo của Ten Hag là thực hiện những điều chỉnh cần thiết cho từng trận đấu, để biến những trận hòa và thua đáng thất vọng thành thắng. 

Không phải lúc nào nhà cầm quân 52 tuổi này cũng tận dụng hết giới hạn 5 lần thay người mới của Premier League và có ý kiến ​​cho rằng ông thường quá bảo thủ với những lựa chọn vào sân từ băng ghế dự bị.

Manchester United thời Erik ten Hag đang có vấn đề gì vậy?

Ông rõ ràng vẫn cũng chưa xác định được đội hình tiêu biểu cho sự lựa chọn đầu tiên của mình, và một cách tiếp cận táo bạo, tự tin hơn có thể gặt hái những phần thưởng ngay lập tức cho United khi họ tiến tới giai đoạn quan trọng cuối mùa giải.

Manchester United và lỗi lo hiệu ứng “Hậu World Cup”

Casemiro, Antony, Fred, Fernandes, Diogo Dalot, Maguire, Luke Shaw, Marcus Rashford và Tyrell Malacia đều góp mặt tại World Cup 2022 trước khi bị loại ở tứ kết đầy đau đớn.

Manchester United thời Erik ten Hag đang có vấn đề gì vậy?

Brazil, Bồ Đào Nha, Anh và Hà Lan đã bị loại, nhưng Varane và Martinez đã đi hết chặng đường cho đến trận chung kết, lần lượt cho Pháp và Argentina.

Việc có quá nhiều cầu thủ chủ chốt tiến xa tại Qatar 2022 chắc chắn không phải là điều lý tưởng đối với Ten Hag, người sẽ phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan trong việc lựa chọn cầu thủ khi Manchester United tiếp tục phải tiếp tục hành trình khó khăn của họ 

Ông buộc phải tung các cầu thủ trẻ vào sân trong các trận giao hữu với Cadiz và Betis, nhưng Quỷ đỏ đã thua cả hai trận và không thể lặp lại màn trình diễn với một suất vào tứ kết.

Cần có một đội hình mạnh, giàu kinh nghiệm, nghĩa là Ten Hag sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc cho ít nhất vài cầu thủ trở lại World Cup thi đấu.

Tuy nhiên, ông cũng sẽ cần phải đạt được sự cân bằng, vì bất kỳ chấn thương nào cũng có thể làm hỏng cơ hội trở lại con đường chiến thắng của họ khi tiếp tục lịch trình Premier League 

Vì vậy, trong khi United có khả năng may mắn tránh được bất kỳ chấn thương nghiêm trọng nào tại World Cup, huấn luyện viên của Manchester United vẫn có nhiều vấn đề về lựa chọn để giải quyết trước danh sách lịch thi đấu lễ hội bận rộn nhất này.

Bài viết gợi ý: 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button