Messi tiến hành đàm phán với ông lớn châu Âu, tiết lộ luôn thời hạn hợp đồng

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris. Ban lãnh đạo PSG đang băn khoăn về những diễn biến tiếp theo nếu như tiếp tục hợp tác với nhà đương kim vô địch World Cup 2022. Hiện tại anh chỉ còn thời hạn hợp đồng đến tháng 6/2023, tương lai vẫn chưa được định đoạt khiến người hâm mộ vô cùng tò mò. 

Messi nhận được quan tâm từ nhiều ông lớn châu Âu

Huyền thoại Argentina có động thái về bản hợp đồng mới

Messi gia nhập câu lạc bộ PSG từ Barcelona mùa Hè năm ngoái theo dạng cầu thủ tự do. Sau mùa giải đầu tiên không mấy thành công, tiền đạo 36 tuổi đang dần lấy lại phong độ và giúp đội bóng thành phố Paris chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Hiện tại anh chỉ còn thời hạn hợp đồng đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

Nhiều nguồn tin quốc tế tiết lộ, anh nhận được sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn châu Âu như Man City, Inter Miami và câu lạc bộ Chelsea. Theo tờ El Nacional đưa tin, mới đây tiền đạo 36 tuổi đã đưa ra quyết định mới cho tương lai của mình. Cụ thể, Messi chỉ ở lại đội  bóng thành phố Paris khi đạt được thỏa thuận về mức lương yêu cầu trong bản hợp đồng mới. 

Danh hiệu World Cup 2022 thành công vô cùng mỹ mãn, tuy nhiên, song song với đó, M10 cũng muốn chinh phục thêm thật nhiều danh hiệu ở đấu trường châu Âu như UEFA Champions League trước khi giải nghệ. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 vẫn luôn muốn giữ chân tiền đạo 36 tuổi. Vấn đề quan trọng là những đề xuất của PSG trong bản hợp đồng mới không mang lại sự hài lòng. 

Messi được cho là không muốn gia hạn hợp đồng với PSG
Messi được cho là không muốn gia hạn hợp đồng với PSG

PSG hy vọng đạt thỏa thuận với ngôi sao người Argentina

Cách đây vài ngày, giám đốc thể thao Luis Campos cũng lên tiếng xác nhận, câu lạc bộ PSG đang tiến hành đàm phán bản hợp đồng mới với M10, khi thỏa thuận hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Đội bóng thành phố Paris muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Argentina trong những dự án phía trước và hy vọng sẽ sớm đạt được thỏa thuận. 

Nhiều người hâm mộ vẫn nghĩ, việc ký mới giữa Messi với đội bóng thành phố Paris chỉ là vấn đề thời gian, sau khi anh cùng đội tuyển Argentina giành chức vô địch World Cup 2022 và đặt mục tiêu cống hiến tiếp theo là cho vũ khúc Tango. Thậm chí nhiều nguồn còn khẳng định, M10 đã đạt thỏa thuận về nguyên tắc với đội bóng này, họ sẽ ký hợp đồng 1+1 có thời hạn đến hè 2024. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất từ tờ báo nổi tiếng Santi Aouna của Foot Mercato, M10 hiện tại không có ý định gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ PSG. Đúng là giữa ngôi sao người Argentina và nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã đạt thỏa thuận, nhưng chủ nhân của 7 Quả bóng vàng không muốn tiếp tục nữa, vì hiện tại đây không phải là điều anh mong muốn. 

Messi đang được nhiều ông lớn quan tâm
Messi đang được nhiều ông lớn quan tâm

Messi không còn muốn ở lại sân Parc des Princes

Ba cây đinh cả PSG có thể gãy bất cứ lúc nào

Vẫn còn vài tháng trong bản hợp đồng cũ, nhưng mọi thứ vẫn có thể thay đổi. Nhưng thời điểm hiện tại, đội trưởng Argentina nghiêng về việc rời khỏi sân Parc des Princes. Hai điểm đến được nhắc đến nhiều nhất lúc này của Messi là Inter Miami ở Mỹ và đội bóng cũ Barca. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan đang gặp khó khăn về tài chính và khả năng tái hợp là rất khó. 

Chưa biết thực hư ra sao, nhưng người hâm mộ đang nghi ngờ ba cây đinh Neymar, Messi và Mbappe có thể gãy sau mùa giải năm nay. Đặc biệt đội bóng thành phố Paris đã sớm hỏng ăn ở đấu trường Cúp C1 khi thua thảm hại trước câu lạc bộ Bayern Munich ở vòng 16 đội, thì khả năng ở lại của M10 sẽ không cao. 

Cũng có nhiều thông tin, tiền đạo Mbappe sẽ ra đi nếu như câu lạc bộ PSG thua Hùm Xám, nhưng thời điểm hiện tại tương lai của anh vẫn chưa được sáng tỏ. Trước bối cảnh trên, một số đội bóng hàng đầu châu Âu đang theo dõi rất sát sao tình hình của M10. và nếu như có cơ hội, họ sẽ nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền đạo 36 tuổi. 

Messi có thể hưởng mức lương cao khi đến Barca
Messi có thể hưởng mức lương cao khi đến Barca

Barca định gửi cho M10 bản hợp đồng 1 năm

Trong những câu lạc bộ hàng đầu quan tâm đến Messi, nổi bật nhất phải kể đến những cái tên như Inter Miami, Man City và đội  bóng đến từ  Ả Rập Xê Út, Al Hilal. Tuy nhiên, M10 đã từ chối đến Ả Rập thi đấu và Barca mới là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ huyền thoại người Argentina. 

Chủ tịch câu lạc bộ Barca – Joan Laporta đã có những liên hệ và trao đổi bản hợp đồng mới với người đại diện của Messi vào cuối tháng 2, cuộc đàm phán được cho là diễn ra thuận lợi hơn mong đợi. Hợp đồng mà Barca đang chuẩn bị gửi cho M10 đã bị rò rỉ bởi một số người thân cận của Laporta. 

Messi có khả năng cao sẽ rời PSG 
Messi có khả năng cao sẽ rời PSG

Theo đó, Gã khổng lồ xứ Catalan dự định gửi cho siêu sao Messi một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản 12 tháng gia hạn tùy chọn. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button