Nghi vấn diễn viên Hoàng Mèo ngoại tình với bạn diễn nên dẫn đến ly hôn

Trong một chương trình, khách mời nữ đã tiết lộ chồng cô là diễn viên có mở lớp dạy diễn xuất và cô phát hiện chồng mình ngoại tình với học trò tại nhà.

Mới đây, thông tin về một nam diễn viên có tiếng trong Vbiz bị vợ phát hiện ngoại tình với bạn diễn ngay tại nhà đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, trong talk show “Người thứ 3”, nhân vật chính của tập này được cộng đồng mạng đồn đoán là Đại Ngọc Trâm – vợ cũ của nam diễn viên Hoàng Mèo đã bộc bạch toàn bộ câu chuyện gia đình khiến cô vô cùng đau lòng và tổn thương khi chứng kiến chồng mình ngoại tình với người khác.

Cách đây 12 năm, chị gặp và quen biết với nam diễn viên hơn cô 5 tuổi, sau khi tìm hiểu cả hai quyết định tiến đến hôn nhân.

Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự quan tâm, chúc phúc của gia đình, bạn bè và nhiều đồng nghiệp. Thậm chí khi người ngoài cho rằng yêu diễn viên thì sẽ có nhiều thách thức nhưng thời điểm đó chị xem đối phương là một người chồng mẫu mực của gia đình.

Những tưởng cuộc hôn nhân của họ sẽ tiếp tục ngọt ngào, hạnh phúc cho đến khi nam diễn viên rung động với bạn diễn của mình. Sau 8 năm kết hôn và có gia đình, nam diễn viên có tình cảm riêng với học trò, cô gái này cũng là một diễn viên trẻ và tham gia lớp học của nam diễn viên, tuy nhiên sau những lần “cầm tay chỉ việc” thì cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

Chị vợ phát hiện ra mọi chuyện là trong một lần, chồng chị nói đi công tác xa nhà 5 ngày, chị cảm thấy buồn nên hẹn cô học viên đó sang nhà mình chơi. Tuy nhiên trùng hợp là cô gái ấy cũng báo bận vì có lịch trình. Ngoài ra, chị cũng cảm thấy cả hai có nhiều biểu hiện lạ, tự lên kịch bản có cảnh thân mật để diễn cùng nhau. Từ những dấu hiệu đó, chị uất ức nhưng không có bằng chứng nên chị quyết định đưa 2 con về nhà ngoại ở Đồng Nai 1 tuần.

Tuy nhiên, khi mới đi được một ngày thì chị phát hiện mình quên mang theo thuốc bổ đã mua cho bố mẹ nên chị quay trở về nhà và cũng để kiểm chứng cho nghi ngờ của mình. Lúc này chị chết lặng vì nhìn thấy cảnh chồng và cô diễn viên trẻ đang nằm ở trong phòng riêng của hai vợ chồng.

Sau sự biệc, cô gái ấy đã chạy ra xin lỗi và hứa rằng cả hai sẽ không gặp nhau nữa, chồng chị cũng xin lỗi và hứa sẽ không phạm sai lầm. Tuy nhiên, 6 tháng sau thì cô gái ấy báo cho chị biết bản thân đã mang thai 2 tháng, điều này có nghĩa là từ lúc bị chị phát hiện thì cả hai đã không chấm dứt mà vẫn lén lút qua lại.

Sau 6 tháng chiến tranh lạnh, chị quyết định chấm dứt với nam diễn viên nổi tiếng. Sau ly hôn, chị sống cùng 2 con còn người chồng cũ thì chung sống cùng cô học viên của mình.

Chị và nam diễn viên thống nhất với nhau sẽ giấu kín chuyện gia đình tan vỡ với các con để các con không bị ảnh hưởng.

Năm 2020 Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm ly hôn
Năm 2020 Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm ly hôn

Theo đó, sau khi chương trình phát sóng, cộng đồng mạng đã đoán nhân vật nam diễn viên ngoại tình chính là Hoàng Mèo, còn người vợ là Đại Ngọc Trâm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button