Ngô Thanh Vân: Đả nữ không tuổi sexy bậc nhất màn hình Việt 

Ngô Thanh Vân mới đây chia sẻ hình ảnh trailer bộ phim mới “Thanh Sói” do cô làm đạo diễn, trong phim cô đóng vai một người phụ nữ bí ẩn giỏi cận chiến với hình tượng đả nữ.

Hình ảnh cô nàng với đôi mắt sắc lẹm trong trailer chính, được phát hành vào trưa ngày 28 tháng 11.
Trailer ngắn thể hiện cảnh cô đánh bại mọi kẻ thù bằng tay không, một câu thoại duy nhất “Tôi đã đợi ngày này 5 năm” thể hiện sự phẫn uất của cô khiến người xem không khỏi rùng mình.
Vai diễn của Ngô Thanh Vân vẫn được giữ bí mật trong quá trình truyền thông trước đó.
Nhân vật này vốn là một người cha đỡ đầu đã bảo vệ, nhận nuôi và đưa ba nữ chính Bi (Đồng Ánh Quỳnh thủ vai), Quỳnh (Tóc Tiên thủ vai) và Hồng (Rima Thanh Vy)..
Ngô Thanh Vân hy vọng sự xuất hiện của cô sẽ giúp phim đạt đến cao trào trong cuộc cạnh tranh giữa thế hệ “hot girl” cũ và mới.
Ngô Thanh Vân chịu nhiều áp lực khi làm đạo diễn phim đầu tay sau khi cô đã có nhiều thành công với các bộ phim điện ảnh trước đó.
Đả nữ luôn tự hỏi liệu có gì sai sót khi sử dụng câu chuyện cuộc đời của nhân vật phản diện hay không.

Tin tức hot trend hôm nay:

Bộ phim này không đi theo hướng phản anh hùng kiểu Hollywood, mà đi theo hướng sự sụp đổ dần dần của nhân vật Thanh Sói, do số phận đưa đẩy, nữ diễn viên cũng chia sẻ mình cảm thấy thích hướng khai thác đó của bộ phim. 

Ngô Thanh Vân (sinh năm 1979) là diễn viên, nhà sản xuất phim, đạo diễn và doanh nhân quốc tịch Na Uy gốc Việt. Nữ diễn viên Việt kiều đã được chú ý sau thành công của phim điện ảnh Dòng máu anh hùng (2007), bộ phim kinh điển trong làng võ thuật, hành động Việt Nam, đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. 

Từ đó, cô được gắn với hình ảnh đã nữ đặc trưng mà đến nay Việt Nam khó có ai sánh được.

Sau đó, cô Ngô Thanh Vân còn lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim, góp mặt trong nhiều tác phẩm như Tấm Cám Chuyện Chưa Kể, Cô Ba Sài Gòn, Song Lang. Năm 2019, bộ phim Hai Phượng do cô sản xuất và đóng vai chính đã thu về hơn 200 tỷ đồng tại phòng vé và được chọn là đại diện Việt Nam tham dự Lễ trao giải Oscar 2022 cho Phim quốc tế hay nhất.

 Bên cạnh tài năng làm phim, Ngô Thanh Vân cũng có đời sống gia đình hạnh phúc với người bạn đời Huy Trần, hai người tổ chức hôn lễ vào tháng 5/2022, sau hơn 2 năm hẹn hò trong sự chúc phúc của những người bạn, người thân yêu. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button